'Siêu cò' lật lọng, Man Utd cay đắng nhìn 'phù thủy' 70 triệu qua Real

08:27 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ đánh mất mục tiêu đã theo đuổi từ lâu.

Khép lại kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United phải tạm hài lòng với việc chỉ có trong tay 3 tân binh. Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đều khắc phục được nỗi lo hàng thủ. Trong khi đó, Daniel James là người phục vụ cho triết lý phòng ngự phản công của Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa cảm thấy yên tâm về đội hình của mình, đặc biệt là hàng tiền vệ. Thời điểm hiện tại, chỉ có hai cầu thủ được chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn tin tưởng bao gồm Paul Pogba cùng Scott McTominay.

Ex-Man Utd target Fernandes could go to Real - Bóng Đá

 Bruno Fernandes sẽ đến La Liga?

Thậm chí, cựu thuyền trưởng Molde có ý định sẽ tiếp tục mua sắm rầm rộ trong phiên chợ Đông 2019 tới đây. Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cấp cho "Solsa" 75 triệu bảng để mang về một ngôi sao nữa nhằm cải thiện tuyến giữa.

Người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Bruno Fernandes. Thế nhưng mới đây nhất, M.U lại đón nhận tin không vui từ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Các báo cáo của ESPN cho hay, "siêu cò" Jorge Mendes đang liên hệ để đưa thân chủ của mình gia nhập Real Madrid.

Nếu điều này trở thành sự thật, mối quan hệ giữa tay cò khét tiếng nói trên và Quỷ đó có thể trở nên xấu đi. Trước đó cây viết Samuel Luckhurst (M.E.N) tiết lộ, Jorge Mendes hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có được cựu cầu thủ Sampdoria vào mùa Hè 2020. 

Xem siêu phẩm của Bruno Fernandes trong màu áo U21 Bồ Đào Nha: 

Giang Nam | 07:45 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục