SHB Đà Nẵng tri ân Huỳnh Đức trong trận giao hữu với CLB Yokohama

13:39 Thứ sáu 12/01/2018 | 1

Vào ngày 20/1 tới, SHB Đà Nẵng sẽ có trận giao hữu với CLB Yokohama đến từ J-League2 trong một phần hoạt động đánh dấu 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản.

Theo đó, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 trên sân vận động Hòa Xuân – Thành phố Đà Nẵng. Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, CLB Yokohama sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 16/1.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng từng vượt qua CLB Yokohama với tỉ số 2-1 ở giải Tam Hùng tại Gia Lai.

Bên cạnh hoạt động đánh dấu 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản, thì trận đấu này còn mang những ý nghĩa khác, bởi trước khi trận đấu diễn ra, BLĐ SHB Đà Nẵng sẽ tổ chức buổi tri ân HLV Lê Huỳnh Đức, người vừa chia tay đội bóng sông Hàn sau gần 10 năm dẫn dắt, cùng với đó là buổi ra mắt tân thuyền trưởng Nguyễn Minh Phương dưới sự chứng kiến của người hâm mộ Đà Thành.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng chỉ có khoảng 2 tuần để tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Minh Phương. Đây sẽ là trận giao hữu đầu tiên của đội bóng sông Hàn trong quá trình chuẩn bị mùa giải V-League 2018.

Về phía CLB Yokohama, họ sẽ đem sang Việt Nam lần này lực lượng mạnh nhất, trong đó đáng chú ý là “King” Kazu Miura, người đã bước sang tuổi 51 nhưng vẫn đang là tiền đạo của đội bóng Nhật Bản. Cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Yokohama FC và sẽ chuẩn bị bước vào mùa giải thi đấu chuyên nghiệp thứ 33 của mình vào năm nay.

 - Bóng Đá

 "King" Miura cũng có mặt ở Việt Nam đợt này.

CLB Yokohama vốn đã không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, bởi đội bóng này từng mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL vào năm 2015 và trong những năm gần đây, đại diện của Nhật Bản luôn cử đội trẻ sang Việt Nam thi đấu, đặc biệt là đội U21 Yokohama khi họ đang là ĐKVĐ tại giải U21 Quốc tế 2017.

Tại giải Tam Hùng ở Gia Lai vào năm 2016, SHB Đà Nẵng từng đánh bại chính Yokohama FC với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch, chắc chắn đại diện Nhật Bản cũng đang rất muốn đòi lại món nợ này.

Theo lịch, Yokohama FC sẽ có mặt Việt Nam vào ngày 16/1, ngoài SHB Đà Nẵng, họ dự kiến sẽ còn thêm một trận giao hữu nữa với Quảng Nam FC.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 13:15 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục