Sau tất cả, Mesut Ozil lên tiếng việc bị loại khỏi đội hình Arsenal

19:47 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đã lên tiếng sau khi bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu Premier League mùa này.

 

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Mesut Ozil ở Arsenal

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, vị trí quen thuộc của Mesut Ozil là trên băng ghế dự bị. Thậm chí ở trận chung kết FA Cup, Ozil còn không được đăng ký thi đấu. Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham 

Vừa qua, HLV Mikel Arteta cũng đã chính thức gạch tên Ozil khỏi đội hình tham dự Premier League mùa giải này. Ngay lập tức, Ozil đã lên tiếng trước sự việc này.

Ozil on get omission from Arsenal squad - Bóng Đá

 Mesut Ozil cảm thấy thất vọng.

Trên trang cá nhân, Ozil viết: "Đây là những dòng thư rất khó viết dành cho những người hâm mộ Arsenal mà tôi đã chơi trong vài năm qua. Tôi thực sự thất vọng với sự thật rằng tôi không được đăng ký thi đấu tại Premier League mùa giải này.

Khi gia hạn hợp đồng với CLB vào năm 2018, tôi đã cam kết trung thành và cống hiến tận tụy cho CLB tôi yêu, Arsenal, và thật buồn cho tôi khi điều đó không được đền đáp lại. Giờ đây, tôi chợt nhận ra rằng lòng trung thành thật khó để có được ở thời buổi này.

Tôi đã luôn cố gắng thể hiện sự tích cực của bản thân tuần này qua tuần khác với hy vọng sẽ sớm có cơ hội để quay trở lại đội hình thi đấu. Đó là lý do tôi giữ im lặng cho tới bây giờ. Trước khi giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, tôi đã rất vui mừng với sự phát triển của CLB dưới thời HLV Mikel Arteta - chúng ta đang dần hồi phục và tôi có thể nói rằng phong độ của tôi khi đó rất cao.

Nhưng rồi mọi điều một lần nữa thay đổi và tôi không còn được phép thi đấu cho Arsenal. Tôi có thể nói gì nữa đây? London vẫn mang lại cảm giác như ở nhà cho tôi và tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với các CĐV của CLB.

Dù thế nào, tôi vẫn sẽ cố gắng chiến đấu cho cơ hội của mình và sẽ không để mùa giải thứ 8 của mình tại Arsenal kết thúc như thế này. Tôi có thể hứa với mọi người rằng quyết định tàn nhẫn này sẽ không thay đổi điều gì trong tâm trí của tôi - Tôi vẫn sẽ tiếp tục rèn luyện tốt nhất có thể và sử dụng tiếng nói của mình chống lại sự tàn nhẫn và vì công lý ở bất cứ đâu."

Tiểu Lam | 18:49 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục