Sau Neuer, Bayern muốn giữ chân Alaba

10:34 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục hướng đến việc giữ chân ngôi sao trong đội hình.

 

Video Alaba ghi bàn vào lưới Leipzig

Bundesliga đã trở lại. Bayern Munich vừa giành thêm 3 chiến thắng liên tiếp. Lần gần nhất, gã khổng lồ xứ Bavaria đánh bại đại kình địch Borussia Dortmund trên sân Signal Iduna Park. Và không chỉ trên sân cỏ, Die Roten cũng giành thêm nhiều thắng lợi ở bàn đàm phán.

Trong thời gian bóng đá bị “đóng băng” bởi COVID-19, không xuất hiện đội bóng tranh thủ thời cơ tốt như “Hùm xám”. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thuyết phục Alphonso Davies, Thomas Muller và Manuel Neuer gia hạn hợp đồng. Đây là bước đi cần thiết để câu lạc bộ chốt xong bộ khung cho tương lai.

Đương nhiên, kế hoạch của Bayern vẫn chưa dừng lại. Họ vẫn còn nhiều trường hợp sắp đáo hạn hợp đồng và một trong những cái tên đó chính là David Alaba. Hậu vệ người Áo sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Tầm quan trọng của cầu thủ này tại Allianz Arena là điều không thể phủ nhận nên đội bóng nước Đức đang triển khai công việc giữ chân.

Sau Neuer, Bayern muốn giữ chân Alaba - Bóng Đá

 Bayern muốn giữ chân Alaba

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo Nicolo Schira tiết lộ, Bayern hiện tiến hành ký giao kèo mới với Alaba đến năm 2024, tức gia hạn thêm 3 năm hợp đồng. Buổi đàm phán đang được Karl-Heinz Rummeninner và người đại diện của Alaba là Pini Zahavi chịu trách nhiệm.

Nếu Bayern thành công, tương đồn Alaba tìm đến môi trường mới chơi bóng sẽ khép lại.

Lữ Phong | 09:37 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục