Sau gần 4 năm, Nastasic mới lập được cột mốc này tại Schalke

12:39 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnMatija Nastasic vừa có cột mốc đặc biệt trong màu áo của Schalke 04.

Trong trận đấu sớm nhất tại vòng 29 Bundesliga, Schalke 04 đã bị Nuremberg cầm hòa 1-1 trên sân khách. 

Mùa giải này, "Hoàng đế xanh" đang thi đấu không đúng như kỳ vọng khi đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang kém vị trí thứ 16, suất phải đá playoff trụ hạng, do Stuttgart nắm giữa 6 điểm. Vì thế mọi điểm số với Schalke vào lúc này đều rất quan trọng nên với việc họ bị chia điểm ở vòng 29 là một kết quả đáng thất vọng.

Tuy nhiên sau trận đấu, xuất hiện một cái tên của Schalke đạt cho bản thân cột mốc mới tại câu lạc bộ. Đó là việc Matija Nastasic đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo câu lạc bộ chủ quản tại Bundesliga kể từ thời điểm đến đây vào năm 2015.

 - Bóng Đá

Nastasic đã có bàn thắng đầu tiên cho Schalke tại Bundesliga.

Pha gỡ hòa trong trận đấu với Nuremberg dù không mang đến niềm vui trọn vẹn cho Schalke nhưng Nastasic vẫn có lí do để hài lòng vì thành tích cá nhân của mình. Anh phát biểu:

"Tôi đã chờ rất lâu để có được bàn thắng này. Sau cùng chúng tôi có được tất cả ngoại trừ sự hài lòng khi toàn đội đều muốn giành được chiến thắng. Hôm nay không phải ngày của chúng tôi và toàn đội cần phải phân tích những gì chưa được tốt để hướng đến cuộc đối đầu với Hoffenheim."

Lữ Phong | 11:55 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục