Sau cáo buộc hiếp dâm, họa đầu tiên đã ập đầu Ronaldo

11:41 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về Ronaldo liên quan đến cáo buộc cưỡng dâm.

Không có 1 giây phút nào, Ronaldo không trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế. Việc ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục ghi bàn ở Serie A trong màu áo Juventus khiến cổ động viên, báo chí vô cùng phấn khích. Một lần nữa, chân sút số 7 chứng tỏ tài năng kiệt xuất của bản thân ở mọi mọi trường.

Sau cáo buộc hiếp dâm, họa đầu tiên đã ập đầu Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo có thể bị hủy hợp đồng với Nike vì cáo buộc hiếp dâm.

Thế nhưng, thời gian gần đây, tất cả nỗ lực của CR7 trở nên nhạt nhòa khi anh bất ngờ bị khui lại nghi án hiếp dâm. Hàng loại thông tin chấn động bị phanh và gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh Ronaldo. Chưa hết, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang tin chẳng lành đến với anh.

Theo đó, tờ Sport.es tiết lộ Nike đang cân nhắc việc rút hợp đồng với siêu sao 33 tuổi. Cụ thể, hãng thời trang thể thao đất nước cờ hoa vô cùng quan tâm đến hành vi, đời sống thường ngày của các đại diện hình ảnh. Họ không tiếc tiền đầu tư nhưng cũng sẵn sàng hủy bỏ tất cả nếu như các vận động liên quan đến vấn đề nhạy cảm.

Với trường hợp bị cáo buộc hiếp dâm của Ronaldo, Nike từng đưa ra tuyên bố bày tỏ sự e ngại: "Chúng tôi vô cùng lo lắng với những lời buộc tội với Ronaldo và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao sự việc trên". Mặc dù giữa Nike và CR7 có mối quan hệ thân tình từ năm 2005, tuy nhiên, ở phương diện kinh doanh, họ buộc lòng phải cứng rắn. Nếu vấn đề tiếp tục trở nên bất lợi với chân sút 33 tuổi, thương hiệu đình đám thế giới sẽ cắt đứt hợp đồng trọn đời với anh.

Bạch Băng | 11:36 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục