Sao vừa thăng hạng Premier League lao đao vì gạ tình nữ sinh 16 tuổi

11:46 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong lúc ăn mừng thăng hạng cùng Wolverhampton, tiền đạo Benik Afobe không thể vui nổi vì sự cố gạ tình ngoài ý muốn.

Mùa tới, Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến Wolverhampton Wanderers trở lại thi đấu sau 6 năm vắng bóng. Họ vừa chính thức trở thành nhà vô địch Championship. 

Sao hạng Nhất lao đao vì bị hack nick - Bóng Đá

 Afobe đứng ngồi không yên vì nghi án gạ tình.

Wolverhampton đã chính thức giành quyền thăng hạng Premier League mùa 2018/19 tuần trước, sau khi Fulham không thể đánh bại Brentford ở vòng 43 giải hạng nhất Anh. Kết quả này, cộng thêm chiến thắng 2-0 của Wolves hôm 12/4 giúp họ hơn Fulham (vị trí thứ ba, phải dự play-off) đến 10 điểm khi đối thủ cạnh tranh chỉ còn 3 trận trước mắt.

Dù các cầu thủ của Wolves ăn mừng như trẩy hội nhưng vẫn còn một người lo lắng không yên. Cụ thể là tiền đạo Benik Afobe bị cáo buộc gạ tình trẻ vị thành niên vào khách sạn. Nhưng theo anh đây chỉ là sự việc tình ngay lý gian.

Cách đây 2 tuần, một cô gái 16 tuổi cho biết đã nhận được tin nhắn từ chân sút của Wolves trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, cô được mời gọi đến khách sạn cùng Afobe. Nạn nhân trong vụ việc đã kể lại chuyện này cho cô giáo của cô biết và mong muốn điều này không thể xảy ra với người khác.

Nhưng theo phản hồi từ Benik Afobe, anh cho rằng tài khoản trên mạng xã hội đã bị hack và người gạ tình cô gái 16 tuổi kia không phải là anh. Đại diện của anh cho biết tài khoản đang được bảo mật lại một cách an toàn. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:45 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục