Sao Real Madrid tình tứ bên bạn gái cũ của đồng đội

16:47 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Real Madrid đang hẹn hò với "máy bay" Sofija Milosevic.

Mới đây, trang cá nhân của người mẫu xinh đẹp Sofija Milosevic đã đăng tải bức hình cô và cầu thủ trẻ Luka Jovic đang hôn nhau say đắm trong một chuyến đi tới Ý. Sofija Milosevic, 28 tuổi, là một người mẫu rất nổi tiếng người Serbia, gây chú ý mạnh bởi thân hình nóng bóng của mình.

Jovic in Rome with Ljajic's ex PHOTO - Bóng Đá

 Jovic tình tứ bên bạn gái hơn tuổi.

Trong quá khứ, cô cũng được giới thể thao biết đến với tư cách bạn gái của tiền vệ Adem Ljajic, người từng chơi cho AS Roma, Inter Milan, hiện đang thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Besiktas. Adem Ljajic chính là đàn anh của Luka Jovic ở đội tuyển Serbia.

Dù mới 22 tuổi nhưng Jovic đã có con riêng cùng với người bạn gái cũ Andjela Manitasevic. Từ mùa hè năm ngoái, tin đồn giữa Luka Jovic và Sofija Milosevic đã xuất hiện nhưng cả 2 không đứng ra xác nhận, đến gần cuối năm mới chính thức công khai là một đôi.

Mùa giải 2018/2019, Jovic đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở Eintracht Frankfurt, ghi đến 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng này, khiến hàng loạt ông lớn châu Âu phải bước vào cuộc đua cạnh tranh cho chữ ký của anh.

Cuối cùng, Real Madrid là bên giành chiến thắng với mức phí vào khoảng 60 triệu euro. Dù vậy ở mùa giải này, cầu thủ trẻ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 23 trận ra sân cho Kền kền trắng.

Luka Jovic thi triển kỹ thuật trên sân tập: 

Hoài Thu | 16:17 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục