Sao Quỷ đỏ: "Tôi muốn Man Utd chiêu mộ Ronaldo"

20:06 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Man Utd, Jesse Lingard khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ mà anh rất muốn sát cánh cùng trong màu áo Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo năm nay đã 34 tuổi, dù vậy, anh vẫn chứng tỏ được tài năng và đẳng cấp của mình trong màu áo Juventus. Dù Bà đầm già không thể tiến sâu tại Champions League, nhưng ít nhất, họ cũng đã giành ngôi vô địch Serie A.

Lingard muốn MU chiêu mộ Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo có trở lại Man Utd?

Ronaldo đã khẳng định anh sẽ không rời khỏi Juventus sau mùa bóng này, dù vậy, tiền vệ Man Utd, Lingard khẳng định CR7 là 1 trong những cái tên mà Quỷ đỏ nên chiêu mộ.

"Tôi rất thích Man Utd ký hợp đồng với [Cristiano] Ronaldo", Lingard nói trên The Mirror. "Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới trong thập kỷ qua. Anh ấy đã ở đây trước đây, nên sẽ có chỗ để anh ấy quay lại.

Khi tôi lớn lên, Cristiano Ronaldo đã có những màn trình diễn không thể tin được trong màu áo United, vì vậy, với cá nhân tôi, thật tuyệt vời nếu được chơi cùng với anh ấy."

Ronaldo được Man Utd phát hiện tài năng ở Sporting Lisbon. Sau đó, anh trải qua những ngày tháng đầy thành công trong màu áo Quỷ đỏ với danh hiệu Champions League, Premier League. Man Utd cũng là nơi đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha giành danh hiệu Ballon d'Or đầu tiên.

Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ:

Minh Tuấn | 19:21 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục