Sao lớn thúc giục người đại diện kí hợp đồng với Man Utd

06:25 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Jose Mourinho ra đi, các cầu thủ Man Utd tỏ ra thoải mái hơn nhiều trong việc gia hạn hợp đồng với CLB.

Anthony Martial từng có mâu thuẫn không nhỏ với HLV Jose Mourinho. Đó là lí do khiến việc gia hạn hợp đồng giữa các bên gặp bế tắc.

Không chỉ cảm thấy mình không chắc suất đá chính ở Man Utd, việc bị HLV Mourinho phạt khi về Pháp thăm con trong chuyến du đấu mùa Hè cũng khiến Martial phật lòng.

Martial đồng ý gia hạn - Bóng Đá

 Martial hạnh phúc với Solskjaer.

Còn hiện tại, trong tay Ole Gunnar Solskjaer, Martial đã là cầu thủ không thể thay thế. Anh tỏ rõ sự hài lòng của mình với vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na-uy: "Thật tuyệt vời khi được làm việc với HLV từng là một tiền đạo khi còn là cầu thủ. Ông ấy luôn đưa ra những lời khuyên tốt, đặc biệt là nên làm thế nào khi di chuyển trước khung thành của đối thủ. Thực sự Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều.

"Điều tốt nhất tôi nhận được đó là Solskjaer khuyên tôi phải chơi theo đúng sở trường của mình. Ông ấy nói rằng đừng tự tạo áp lực cho bản thân, đồng thời phải thể hiện hết những gì mình có trên sân bóng. Thật tuyệt khi nhận được những lời góp ý như thế".

Và giờ đây, việc gia hạn hợp đồng của Martial với Man Utd gần như đã hoàn tất. Anh thậm chí còn thúc giục người đại diện Philippe Lamboley mau chóng kí vào thỏa thuận với phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward.

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 05:02 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục