Sao Liverpool: "Tôi từng từ chối nhiều đội bóng trước khi gia nhập Man City"

06:45 Thứ sáu 12/06/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức, Loris Karius đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh khoảng thời gian thi đấu ở tuổi thiếu niên.

 

 Những hình ảnh của Karius tại Besiktas

Thủ thành Loris Karius đang có một tương lai khá mù mịt khi anh cắt ngắn khoản vay 2 năm tại CLB Besiktas. Cầu thủ người Đức sẽ quay trở lại Liverpool vào mùa giải năm sau, trở thành "kiếp phụ" cho Allison Becker trong khung gỗ đội nhà.

Có một chi tiết khá thú vị trong bản CV của thủ thành 26 tuổi, đó là việc Karius từng gia nhập đội trẻ Man City trước khi rời đi vào năm 2011. Chia sẻ về giai đoạn chơi bóng ở tuổi thiếu niên với Transfermarkt, Karius cho biết:

Half the Premier League wanted me before Man City move, claims Karius - Bóng Đá

Thủ thành người Đức quay trở lại Liverpool sau khi cắt ngắn giai đoạn thi đấu cho Besiktas.

"Thời điểm bấy giờ, tôi đang chơi ở đội U16 Đức. Tôi có thể ký kết bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Nhiều đội bóng đã gửi lời đề nghị đến tôi, trong số đó, Man City là CLB thể hiện thành ý nhất. Họ vạch ra một kế hoạch, lộ trình cụ thể và rõ ràng để giúp tôi từng bước gia nhập đội 1,".

"Điều đó thực sự làm tôi ấn tượng. Tôi đã có thể ở lại Stuttgart; thế nhưng Man City mang đến cho tôi nhiều hy vọng hơn. Cuối cùng, tôi quyết định mạo hiểm với thử thách sang Anh thi đấu,".

"Tôi rất thích cách thức đào tạo trẻ ở Đức. Thời điểm lúc đó, tôi chỉ quan tâm đến Man City và VFB. Man City phụ thuộc lớn vào nguồn nhân lực trẻ của họ. Nhiều sao mai đã thành danh và chen chân vào đội 1 thành công. Đó là lý do vì sao tôi quyết định gia nhập nửa xanh thành Manchester," Karius bộc bạch.

Anh Nguyễn | 06:15 12/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục