Sao Liverpool nghĩ gì khi bấm thích thông điệp chỉ trích Mane và Salah?!

19:45 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnWijnaldum đã khiến fan Liverpool xôn xao và lo lắng về hành động của mình.

Cuối tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 quan trọng trước đối thủ mạnh, Tottenham ngay tại Wembley. Dù vậy, bất chấp duy trì mạch 5 trận thắng, thầy trò Jurgen Klopp lại bị Chelsea vượt mặt trên BXH vì kém hơn về hiệu số.

The Kop đáng lẽ có thể tạo ra cách biệt lớn hơn, nhưng các ngòi nổ hàng công lại liên tiếp phung phí những cơ hội ngon ăn. Sau trận, Sadio Mane đã bị chỉ trích nặng nề vì không dưới một lần cố gắng tự mình dứt điểm, thay vì chuyền cho đồng đội Mohamed Salah ở vị trí thuận lợi hơn.

Trên mạng xã hội Instagram, xuất hiện một bài đăng thể hiện quan điểm trên và thu hút rất nhiều sự chú ý. Bất ngờ hơn nữa, tiền vệ Georginio Wijnaldum lại dùng tài khoản Instagram của mình bấm thích bài đăng này. 

Wijnaldum nghĩ gì khi like post chỉ trích Mane và Salah? - Bóng Đá

 Sự việc gây xôn xao.

Chứng kiến sự việc, không ít fan The Kop tỏ ra quan ngại và nghi ngờ đang có rạn nứt nội bộ trong lòng đội bóng con cưng. Đích thân Wijnaldum sau đó đã phải đăng đàn đính chính và làm dịu người hâm mộ. Tuyển thủ Hà Lan khẳng định hành động vừa qua hoàn toàn do vô ý. 

"Tôi nghĩ rằng tôi đã vô tình bấm thích bài đăng đó khi lướt xem các bình luận." Metro dẫn lời Wijnaldum. "Vì vậy, đừng lo lắng, không có vấn đề nào cả. Chúng tôi là một tập thể và chúng tôi nhận thức rõ ý nghĩa của điều này."

Nam Tan | 18:35 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục