Sao Barca hỏi Martial về việc đến Old Trafford, Man Utd mừng thầm

06:28 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vn1 ngôi sao Blaugrana đã tìm kiếm lời khuyên từ đồng đội trên ĐTQG hiện đang khoác áo Quỷ Đỏ.

Dembele tập luyện

Anthony Martial cập bến Manchester United 5 năm trước, trong phi vụ khá bất ngờ từ AS Monaco. Dù vậy chân sút người Pháp sớm khẳng định tài năng dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal. 

Ngay trong trận ra mắt tại Old Trafford, Martial đã có pha solo ngoạn mục chếch về bên trái, loại bỏ một loạt các cầu thủ Liverpool trước khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Quỷ Đỏ.

Sau khi không thật sự được HLV Jose Mourinho trọng dụng, số 9 United chiếm lại vai trò trụ cột dưới trướng ông thầy mới Ole Gunnar Solskjaer. Mùa này, Martial kết hợp với Marcus Rashford, trở thành 2 cây săn bàn chủ lực của nửa đỏ thành Manchester. 

Tính trên tất cả đấu trường, tiền đạo 24 tuổi đã có cho mình 16 pha lập công từ đầu mùa.

Ousmane Dembele asks Anthony Martial about Manchester United transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của United.

Mới đây, ấn phẩm Tây Ban Nha - Sport cho hay United đang đặt 1 tuyển thủ Pháp khác vào tầm ngắm. Quỷ Đỏ được cho là đang cùng với Arsenal theo dõi sát sao tình hình của Ousmane Dembele tại Barcelona.

Kể từ khi đến Camp Nou, cựu ngòi nổ Borussia Dortmund liên tiếp dính chấn thương và đánh mất phong độ. Cả hai đại gia xứ sương mù đều tìm kiếm thông tin không chỉ về tình trạng chấn thương của Dembele, mà còn xem liệu lối sống của ngôi so 22 tuổi có dẫn đến rắc rối của anh tại Blaugrana.

Dembele được cho là đã tìm lời khuyên từ Martial về phi vụ tiềm năng đến United.

Phụng Sồ | 05:30 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục