Sancho "đu đưa" với Rashford, NHM MU hẳn sẽ mơ về tuyến đầu trong mơ

16:13 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho vừa có động thái "đu đưa" trên mạng xã hội liên quan đến trụ cột của Manchester United, Marcus Rashford.

Jadon Sancho đang là 1 trong những "viên ngọc thô" của bóng đá Anh. Kể từ khi đầu quân cho Borussia Dortmund, thần đồng 19 tuổi này đã có sự phát triển vượt bậc. Mùa giải năm ngoái, Sancho đóng góp 13 bàn thắng và 19 đường kiến tạo sau 43 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại, ngôi sao người Anh cũng thể hiện phong độ ấn tượng khi có 4 pha lập công kèm 7 lần dọn cỗ sau 14 trận ra sân.

Màn trình diễn xuất sắc trong hơn 1 năm qua trở thành nguyên nhân giúp Sancho được trang TransferMarkt định giá 100 triệu euro. Hiện tại, Manchester United chính là câu lạc bộ theo đuổi chân chạy cánh sinh năm 2000 sát sao nhất.

Lúc này, NHM nửa đỏ thành Manchester đang mong chờ đội nhà chiêu mộ thành công Sancho để tạo nên hàng công khủng cùng Marcus Rashford. Dù 2 cái tên này chưa từng sát cánh cùng nhau ở câu lạc bộ nhưng bộ đôi Sancho-Rashford đã cho thấy khả năng phối hợp ăn ý trên ĐTQG.

Jadon Sancho hails Manchester United forward Marcus Rashford - Bóng Đá

 Sancho chúc mừng sinh nhật Rashford trên Instagram.

Vào giữa tuần này, Rashford vừa trải qua sinh nhật lần thứ 22. Tiền đạo trưởng thành từ Man Utd ăn mừng bằng cách ghi 1 cú đúp vào lưới Chelsea tại League Cup. Nhân dịp này, Sancho đã gửi lời chúc đến người đàn anh trên Instagram. Cựu sao Man City đăng hình ảnh chụp cùng số 10 tại sân Old Trafford kèm dòng trạng thái "Chúc mừng sinh nhật anh trai, một nguồn cảm hứng lớn dành cho các cầu thủ trẻ như chúng em."

Ở các câu bình luận bên dưới từ NHM, không ít người kêu gọi Sancho hãy đến Man Utd.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 15:50 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục