Sanchez chọn M.U, bỏ Man City: Kẻ nhìn xa trông rộng!

22:38 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez kết duyên với Manchester United cho thấy sự khôn ngoan và có cân nhắc kỹ lưỡng, chứ không phải chỉ vì tiền, theo lời của cựu danh thủ Paul Ince.

Mở đầu bài phỏng vấn trên tờ ESPN, Paul Ince khẳng định: "Alexis Sanchez chọn đội bóng vĩ đại hơn để vô địch Champions League. Đó là lý do Sanchez quyết định đến với Man United thay vì một Man City đang có phong độ cao."

Sanchez chọn M.U, bỏ Man City: Kẻ nhìn xa trông rộng! - Bóng Đá

 Sanchez đã rời bỏ Man City để đến Man United.

Lời nhận xét của Paul Ince trái ngược hoàn toàn so với không ít lời chế giễu cho rằng, Sanchez gia nhập Old Trafford vì tiền. Cụ thể, Martin Keown tuyên bố: "Sanchez chính là kẻ hám tiền nhất lịch sử bóng đá. Man City sẽ là nơi để giúp Sanchez vươn tầm đẳng cấp. Nhưng với Sanchez, cậu ta không hề muốn đến với đội bóng tốt nhất."

Lý giải cho phát biểu của mình, Paul Ince tiếp tục: "Tất cả đang phát cuồng vì phong độ khủng khiếp của Man City nhưng thực tế, Man United vẫn bỏ xa đại kình địch một khoảng cách rất lớn. Cầu thủ vẫn chọn Mourinho thay vì Guardiola. Man City tin rằng, họ đã lớn mạnh hơn nhưng không phải vậy.

Không một CLB nào ở Premier League có thể sánh với Man United về bề dày lịch sử. Đội hình mà Mourinho đang dây dựng chắc chắn sẽ thành công. Và tất nhiên, các cầu thủ đều mong muốn trở thành một phần của kế hoạch này.

Việc Sanchez chọn Man United đã nói lên tất cả. Thông thường, cậu ta có thể sang Man City và đoạt ngay danh hiệu, có thể là Premier League ở mùa giải năm nay. Nhưng không, Sanchez đặt chân đến Man United vì giá trị của đội bóng.

Sanchez chọn M.U, bỏ Man City: Kẻ nhìn xa trông rộng! - Bóng Đá

 Sanchez có thể thi đấu thăng hoa ở Old Trafford.

Man City có thể vô địch ngay nhưng họ cần phải lặp lại điều này nhiều năm liền. Họ cần bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ để có thể đứng cạnh Man United. Nhìn chung, Man City vẫn chưa làm được và đó là lý do cầu thủ vẫn muốn đến Man United hơn.

Sanchez muốn chứng minh bản thân có thể tỏa sáng ở CLB lớn, tại một sân chơi đẳng cấp khi Champions League sắp trở lại. Sanchez là cầu thủ hàng đầu và việc cập bến sân Old Trafford sẽ vẹn toàn cả đôi đường. Với Man United, không quá khi cho rằng, họ đang nhắm đến chức vô địch Champions League lần thứ 4 khi chiêu mộ Sanchez."

Alexis Sanchez được Man City theo đuổi suốt mùa Hè năm ngoái nhưng vì nhiều lý do, vụ mua bán đã không thể diễn ra. Sang kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man United bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Sanchez và sớm chốt thương vụ này.

Video những pha xử lý đẳng cấp của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục