Sân Rizal Memorial gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị trước giờ G

16:02 Thứ hai 19/11/2012

Sân vận động Rizal Memorial nằm ngay tại Manila đang gấp rút hoàn tất các hạng mục còn dang dở để được BTC phê duyệt đưa vào phục vụ AFFSuzuki Cup 2012.

Trước ngày AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Philippine (PFF) hi vọng rằng họ sẽ được phép đưa sân Rizal Memorial vào phục vụ cho giải đấu năm nay. Rizal Memorial có thể sẽ là nơi diễn ra trận bán kết nếu như PFF thuyết phục được các nhà tổ chức.

Ông Ebong Joson, Chủ tịch PFF nói: "Sự chấp nhận đang chờ giải quyết sau khi cải tổ sân vận động. Còn một vài hạng mục không đồng bộ cần được hoàn chỉnh."

Mặt tiền sân Rizal Memorial. Ảnh: AFF

Bài học cách đây hai năm cũng tại AFF Suzuki Cup khiến người Philippine chưa thể nào quên. Họ buộc phải thi đấu trận bán kết lượt về tại thủ đô... Jakarta của Indonesia vì không có đủ cơ sở vật chất phục vụ tại quê nhà.

Cùng với PFF, Ủy ban thể thao quốc gia, đơn vị sở hữu và chịu trách nhiệm sân Rizal Memorial đang đẩy nhanh tốc độ làm việc để khuôn viên này trở thành sân nhà của Philippine nếu như họ lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2012.

Ông Ebong Joson nói thêm: "PSC tất nhiên là đồng ý triển khai một cách nhanh chóng công tác chuẩn bị để Philipine có thể đăng cai trận đấu trên sân nhà." - Ông này cũng khẳng định hệ thống đèn trên sân đã được nâng cấp một cách tiêu chuẩn.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục