Saigon Heat vs Westsports Malaysia Dragons (9/12) - Tìm lại chiến thắng

12:19 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Westsports Malaysia Dragons vào dịp cuối tuần chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Saigon Heat tìm lại niềm vui chiến thắng sau những kết quả không khả quan vừa qua.

Ưu thế cho "Ông 30"

Mặc dù đang có phong độ không tốt gần đây (để Formosa Dreamers và Macau Black Bears ngược dòng giành chiến thắng), tuy nhiên, xét trên nhiều yếu tố, Saigon Heat vẫn được đánh giá cao hơn Westsports Malaysia Dragons.

Trước hết, họ có ưu thế sân nhà CIS, nơi luôn được xem như một "chảo lửa" đích thực với các đội khách. Tiếp đến, dù chưa có được niềm vui trong 2 trận vừa qua, thế nhưng, khởi đầu mùa giải, Saigon Heat đã từng có 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ khó chơi như CLS Knights Indonesia và Macau Black Bears.

saigon-1

Saigon Heat được đánh giá cao hơn Westsports Malaysia Dragons. Ảnh: Saigon Heat. 

Trong khi đó, Westsports Malaysia Dragons đã từng bại trận với tỷ số không tưởng 47-101 trước Singapore Slingers và phải rất vất vả mới vượt qua đội bóng đang đứng cuối bảng, Zhuhai Wolf Warriors với tỷ số sát sao 74-73.

Đợi chờ De Angelo Hamilton

Thông cáo De Angelo Hamilton đầu quân cho Saigon Heat đang thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ thời gian qua. Với kỹ năng phòng ngự ấn tượng, tấn công hiệu quả cùng tinh thần thi đấu năng nổ, trung phong 28 tuổi được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung quan trọng cho "Ông 30" trong giai đoạn cả Trevon Hughes và Justin Young đang phải dưỡng thương.

saigon-2

Sự bổ sung De Angelo Hamilton giúp Saigon Heat gia tăng đáng kể sức mạnh.  

Với sự góp mặt của De Angelo Hamilton, hàng trong của đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh khi họ còn sở hữu hai chuyên gia "công thủ toàn diện", Kyle Barone cùng Murphy Burnatowski.

Khó cho "Rồng biển"

Tính đến thời điểm hiện tại, Westsports Malaysia Dragons đang là đội bóng có khả năng ghi điểm ít nhất (60.5 điểm/trận), kiến tạo thấp nhất (14.5 assists/trận) và tỷ lệ dứt điểm thiếu hiệu quả nhất ABL 9 (31%).

Dù đã đưa về rất nhiều gương mặt sáng giá, thế nhưng hầu hết những tân binh của "Rồng biển" đều không đáp ứng được kỳ vọng và họ vẫn đang phải sống dựa vào "nhịp thở" của tay ghi điểm hàng đầu mùa trước, Chris Eversley. 

west-1

Chris Eversley vẫn đóng vai "đầu tàu" của đội bóng Malaysia.  

Với lực lượng không có nhiều nhân tố nổi bật ngoại trừ việc vừa bổ sung Winston Shepard hôm 6/12, sẽ rất khó để Westsports Malaysia Dragons nghĩ đến kỳ tích giành chiến thắng trên sân CIS. 

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu trường quốc tế CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: De Angelo Hamilton, Corey Cilia, Sang Đinh, Murphy Burnatowski, Kyle Barone.

Westsports Malaysia Dragons: Chris Eversley, Winston Shepard, Jonathan Wong, Nnanna Egwu, Wei Long Tan.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 86- 73 Westsports Malaysia Dragons .

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:17 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục