Sadio Mane góp hơn 6 tỷ để xây trường học ở Senegal

04:05 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh cho biết, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã quyên góp 200 nghìn bảng Anh (tương đương 6 tỷ 4 tiền Việt Nam) để xây trường học tại quê nhà Senegal.

Sadio Mane đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool mùa này với 17 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 38 lần ra sân. Góp công không nhỏ vào chiếc vé bán kết Champions League và vị trí thứ ba Premier League hiện nay của Lữ đoàn đỏ.

 - Bóng Đá

 Sadio Mane đang thể hiện khá tốt ở Liverpool.

Đá bóng hay, tiền đạo 26 tuổi cũng không quên tuổi thơ khó khăn ở quê nhà. Mới đây Mane đã quyên góp 200 nghìn bảng Anh để xây một ngôi trường tại Bambaly, miền nam Senegal. Theo nguồn tin Sun Sport cho hay.

Người chú của anh là ông Sana Toure đã đại diện đưa tấm séc tài trợ cho giới chức địa phương.

Trong bài diễn văn được người chú của mình đọc ở buổi lễ trao tài trợ Sadio Mane thúc giục người dân quan tâm hơn đến giáo dục: "Giáo dục rất quan trọng, nó giúp bạn có một sự nghiệp tốt hơn."

Nguồn tin địa phương cho biết các quan chức, trưởng làng và giới chức tôn giáo, tất cả đều đánh giá rất cao hành động của tiền đạo Liverpool.

"Họ đã cầu nguyện cho cầu thủ Senegal đã có 44 bàn thắng tại Premier League, người đã vượt qua con số 43 của Demba Ba."

Mane và Liverpool sẽ có chuyến làm khách gặp đội cuối bảng West Brom vào 18h30 ngày mai 21/04 thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Sadio Mane đang chơi thế nào ở Liverpool:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:05 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục