Ronaldo từng thua 'muối mặt' trước... hoa hậu thế giới

14:54 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của hoa hậu thế giới 2015, người đẹp Mireia Lalaguna, siêu sao Cristiano Ronaldo từng bị cô đánh bại trong ván bài poker.

Hoa hậu thế giới 2015, Mireia Lalaguna đã cho biết cô từng thắng bài poker khi chơi cùng Cristiano Ronaldo. Người đẹp cho biết: "Ronaldo đã mời tôi chơi poker. Nhưng thú thật tôi chưa bao giờ thử trò này trước đây.

Ronaldo từng thua 'muối mặt' trước... hoa hậu thế giới - Bóng Đá

 Hoa hậu thế giới 2015 từng đánh bài poker thắng Ronaldo.

Nhưng tôi đã hẹn lại anh ấy và luyện tập chơi trong 2 tuần. Sau đó tôi tôi đã ngồi chơi poker cùng Ronaldo. Anh ấy chơi tuyệt vời và rất thông minh nhưng tôi mới là người giành chiến thắng chung cuộc. Tôi thắng 2/3 ván đấu. Hiện giờ chúng tôi không còn giữ liên lạc với nhau nữa nhưng tôi cũng rất nể phục Ronaldo mặc dù tôi thích Barcelona hơn."

Sau khi tiết lộ về ván bài poker của mình và CR7, người đẹp Mireia Lalaguna còn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với riêng Neymar. "Tôi thật sự đánh giá cao cậu ấy. Neymar với tôi là bạn, cậu ấy còn là bạn của anh trai và anh họ của tôi. Nhưng tiếc là cậu ấy đã rời khỏi Barca rồi."

Hiện tại với phong độ sa sút tại Real Madrid, Ronaldo đang tính đường chuyển sang CLB mới. Theo AS đưa tin, Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Manchester United sau khi chủ tịch Florentino Perez bỏ ngỏ bản hợp đồng mới với tiền đạo 32 tuổi này.

Ngoài việc Perez thất hứa, thì việc Real muốn chiêu mộ Neymar cũng là một trong những lý do khiến Ronaldo không còn thiết tha ở Bernabeu. Nhưng không dễ dàng để CR7 tái hợp với Man United.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục