Ronaldo phản ứng ra sao trong lần đầu bị Sir Alex mắng?

19:05 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nemanja Vidic vừa tiết lộ một câu chuyện trong phòng thay đồ M.U.

Sir Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo là một trong những cặp thầy trò thân thiết nhất của thế giới bóng đá. Ngay lần đầu thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi bóng năm 2003, chiến lược gia người Scotland đã lập tức thuyết phục ban lãnh đạo Manchester United chiêu mộ anh.

Ronaldo trở thành học trò của Sir Alex năm 18 tuổi, gắn bó với nhau 6 năm ở sân Old Trafford. Trong thời gian đó, CR7 chứng minh được bản thân là cầu thủ đẳng cấp thế giới, giành Quả bóng vàng đầu tiên của sự nghiệp trong màu áo M.U. Sir Alex không bao giờ che giấu tình cảm trìu mến của mình dành cho người trò cũ.

Nemanja Vidic Reveals How Cristiano Ronaldo Reacted When Sir Alex Ferguson Shouted at Him for the Very First Time - Bóng Đá

 Sir Alex và Ronaldo ở Man United.

Dù vậy theo cựu danh thủ Nemanja Vidic, không phải lúc nào hai thầy trò cũng cơm lành canh ngọt. Anh kể lại lần hiếm hoi Sir Alex mắng Ronaldo: "Tôi nghĩ Ronaldo không mấy vui vẻ khi Sir Alex mắng cậu ấy. Có một lần ông ấy nói gì đó với Ronaldo và mặt cậu ấy rất biểu cảm. Khi đó cậu ấy vẫn còn rất trẻ, mới 20 tuổi."

Theo Vidic, sau sự việc đó, HLV của Quỷ đỏ đã phản hồi với Ronaldo theo cách khác: "Tất nhiên, mọi người, và cả tôi, có thể nhận thấy rằng không nên nói thẳng khi cậu ấy phạm sai lầm gì đó. Tốt hơn hết là không nói thẳng vì cậu ấy sẽ phản ứng và điều đó không giúp mọi thứ tốt hơn."

Sự nghiệp của Sir Alex ở M.U:

 
Thanh Vũ | 18:07 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục