Ronaldo “đốn tim” người hâm mộ với 1 hành động tại quê nhà

10:47 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được những lời khen ngợi sau khi giúp đỡ 1 đội bóng nghiệp dư.

 

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng Juventus

Kể từ khi phải nghỉ thi đấu vì dịch COVID-19, ngoài việc chăm chỉ tập luyện, Cristiano Ronaldo còn có nhiều hành động ý nghĩa nhắm đẩy lùi sự lây lan của virus Corona. Tiền đạo 35 tuổi đã chi tiền để hỗ trợ bệnh viện ở Madeira mua các thiết bị y tế. Ngoài ra, anh cũng là 1 trong số những cầu thủ đầu tiên ở Serie A đồng ý không nhận lương trong vòng 4 tháng để ủng hộ đội bóng của mình.

Mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục làm cho người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Theo xác nhận của nhà báo Gianluca di Marzio, CR7 đã chi 1 triệu euro để hỗ trợ Olhanese, 1 đội bóng nghiệp dư ở Bồ Đào Nha, thoát khỏi khó khăn về tài chính. Dịch COVID-19 đã khiến cho giải hạng 3 phải tạm hoãn và điều đó khiến cho Olhanese gặp khó khăn trong việc giành quyền thăng hạng. Vậy nên, ban lãnh đạo Olhanese đã viết 1 lá thư gửi đến Cristiano Ronaldo để mong được hỗ trợ. Cuối cùng, CR7 đã đồng ý.

Ronaldo hỗ trợ tài chính cho Olhanense - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Trả lời phỏng vấn với nhà báo Gianluca di Marzio, Chủ tịch Andrea Papadia đã có những chia sẻ về hành động của tiền đạo đang thuộc biên chế Juventus:

“Ronaldo luôn thể hiện sự quan tâm với các đội bóng nghiệp dư. Khi Olhanese rơi vào tình trạng khẩn cấp, cậu ấy đã hỗ trợ 1 triệu euro để giúp đỡ chúng tôi. Đó là 1 hành động mang tính biểu tượng.”

Faro | 09:55 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục