Ronaldo chuẩn bị ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm

14:26 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững rắc rối xoay quanh scandal với Kathryn Mayorga vẫn tiếp tục khiến cuộc sống của siêu sao người Bồ Đào Nha trở nên sóng gió.

Ngày 27/09 năm ngoái, 1 đơn kiện đã được gửi lên tòa án tại tiểu bang Nevada nhằm hủy bỏ thỏa thuận "không được tiết lộ" mà luật sư của Mayorga nói rằng cựu người mẫu đã ký để đổi lại khoản tiền "giữ im lặng" 375 nghìn USD. Sau đó ít ngày, cảnh sát Las Vegas cũng tuyên bố rằng họ đã mở lại cuộc điều tra về cuộc tấn công tình dục vào năm 2009 với Mayorga và thủ phạm được xác định là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc này.

NÓNG! Ronaldo chuẩn bị ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm - Bóng Đá

 Những hình ảnh thân mật giữa Ronaldo và Mayorga

Tuy nhiên, theo Mirror, công cuộc điều tra vẫn được tiếp tục. Tháng trước, 1 thẩm phán ở Mỹ đã cho phép kéo dài thời gian để theo dõi địa chỉ nhà của Ronaldo trước khi bắt đầu các thủ tục tố tụng tại tòa. Giờ đây, mọi thứ đã được tìm thấy sau khi có kết quả dựa vào hồ sơ tài sản do Cơ quan trung ương của Italia nắm giữa. Phía Kathryn Mayorga đã yêu cầu gửi giấy triệu tập và đơn khiếu nại. Những tài liệu liên quan sẽ được gửi trong vài tuần tới sau khi được dịch lại.

Rắc rối bên ngoài sân cỏ có vẻ như đang làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí của Ronaldo. 2 trận đấu gần nhất trước AS Roma, Atalanta, anh đã không thể ghi bàn và không còn nhiều hi vọng cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với Fabio Quagliarella. Cuối tuần này, CR7 sẽ cùng các đồng đội tại Juventus di chuyển đến Luigi Ferraris để đối đầu với chính Sampdoria của Quagliarella.

Faro | 13:40 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục