Roma muốn thay Inter Milan mượn Sanchez từ Man Utd

05:51 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez có thể ở lại Serie A mùa tới, mặc dù không ở Inter, vì Roma muốn anh mượn anh từ Manchester United.

Ngôi sao người Chile đang trong một giao kèo cho mượn thô, nghĩa là không có điều khoản mua đứt từ phía đối tác cho đến khi kết thúc thời gian, nhưng có vẻ như Inter Milan chưa sẵn sàng cho việc chính thức sở hữu cựu tiền đạo Udinese, Arsenal và Barcelona.

Alexis Sanchez chỉ thực hiện 15 lần thi đấu câu lạc bộ, đóng góp một bàn thắng và ba pha kiến tạo. Bây giờ, đội chủ sân Old Trafford không có chỗ cho số 7, vì vậy việc ra đi trước khi kết thúc hợp đồng (kéo dài tớ tháng 6 năm 2022) là một phương án khác.

Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport (của Ý) tuyên bố rằng, một đối thủ của Inter Milan là Roma, đang tìm cách mượn Alexis Sanchez bằng một lựa chọn để có thể mua đứt vào tháng 6 năm 2021. Anh sẽ 32 tuổi khi đó và giá trị chuyển nhượng thực tế cũng đã giảm mạnh trong vài năm qua.

Alexis Sanchez 'unlikely to leave Manchester United this summer' - Bóng Đá

 Sanchez khó có cơ hội trở lại MU và cũng đứng trước tương lai bất định ở đất nước hình chiếc ủng.

Theo Football Italia, đội chủ sân Old Trafford đã trả cho Arsenal khoảng 34 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Chile vào tháng 1 năm 2018. Tất nhiên, đó là việc đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan - người cũng đang "sống lay lắt" ở Roma theo dạng cho mượn từ chính phía bắc London.

Ole Gunnar Solskjaer: Nếu có vắng Paul Pogba thì Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:21 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục