Rio Ferdinand: "Này, hãy tới Chelsea đi, cậu nên làm vậy"

13:45 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd lên tiếng gửi thông điệp đến một cái tên đang rất được các cổ động viên Chelsea quan tâm.

Trong mùa Hè 2019, ban lãnh đạo của The Blues đang đau đầu vì vấn đề nhân sự sau khi Eden Hazard chuyển sang Real Madrid. Bên cạnh đó, Maurizio Sarri cũng bất ngờ trở lại Serie A để dẫn dắt Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nhiều cái tên sáng giá đã được đưa ra, thế nhưng đến lúc này, Frank Lampard hẳn chính là ứng cử viên hàng đầu. Mới đây, trong một lần livestream cùng với cựu danh thủ Didier Drogba, huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Lampard dẫn dắt The Blues mùa tới:

"Tôi nghĩ Lampard nên làm HLV của Chelsea mùa tới. Có lẽ anh ấy đang thương thảo với CLB. Cậu ấy nên nhận công việc này, cậu ấy xứng đáng."

"Này Lampard, hãy đến Stamford Bridge."

Real bị loại, Rio Ferdinand chỉ ra nhà vô địch C1 mới - Bóng Đá

Rio Ferdinand khuyên Lampard nên nhận công việc ở Chelsea.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin uy tín từ talkSPORT cho biết, Chelsea sẽ chính thức thông báo việc bổ nhiệm Frank Lampard trong vòng 48 giờ tới. Đây là thông tin không mấy bất ngờ khi nhà tân vô địch Europa League đã ra sức chèo kéo thuyền trưởng của Derby County.

The Blues đang hướng đến kế hoạch tin tưởng các huyền thoại và tạo ra chiến lược phát triển mới cho đội bóng. Ngoài việc Frank Lampard được chọn để thay thế cho Maurizio Sarri, Petr Cech cũng đã ngồi vào vai trò cố vẫn kĩ thuật và chuyên môn của CLB sau khi giải nghệ.

Xem Lampard cán mốc 150 bàn thắng ở Chelsea:

Anh Tú | 12:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục