'Rất khó để đánh bại Shakhtar Donetsk, họ có thể vô địch Europa League'

15:23 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Inter Milan đánh giá rất cao Shakhtar trong số những đội còn lại ở Europa League.

Tuần tới, Inter Milan và Shakhtar Donetsk sẽ đối đầu nhau ở bán kết Europa League. Đại diện nước Ý được đánh giá cao hơn, tuy nhiên theo Mircea Lucescu, người từng dẫn dắt cả 2 đội bóng này, Shakhtar hiện tại là một đội bóng nguy hiểm, có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

"Shakhtar là một đội rất khó để đánh bại ở thời điểm hiện tại, họ chơi vô cùng có tổ chức. Shakhtar đã sử dụng hệ thống thi đấu này một thời gian dài, những người Brazil mang đội bóng lên một tầm cao hơn ở khía cạnh kỹ thuật. Inter sẽ rất khó để lấy lại bóng khi Shakhtar nắm quyền kiểm soát."

Lucescu: 'Shakhtar can win the Europa League' - Bóng Đá

 Shakhtar vừa đánh bại Basel với tỷ số 4-1.

"Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, giữa những người Ukraine kỷ luật, biết cách kiểm soát trận đấu với một Nerazzurri chơi mãnh liệt và có những cá nhân xuất sắc. Ở Shakhtar, chúng tôi đã tạo được một hệ thống cố định nhờ công của chủ tịch Rinat Achmetov, các HLV sẽ phải thích nghi với hệ thống đó. Tôi nghĩ đội bóng này có thể lên ngôi vô địch."

Trước ngày Inter chạm trán Shakhtar, Manchester United sẽ gặp Sevilla để tranh tấm vé chung kết đầu tiên. Quỷ đỏ và Inter đươc kỳ vọng sẽ chạm trán nhau ở trận tranh cúp, nếu như vậy, nhiều cựu sao M.U sẽ đối đầu đội bóng cũ của mình.

Manchester City tập luyện trước trận gặp Shakhtar:

 
Thanh Vũ | 14:25 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục