Rashford bị gạch tên khỏi giải thưởng "Nhân vật thể thao của năm"

10:49 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnBBC sẽ không vì tiền đạo người Anh mà thay đổi những quy định về giải thưởng “Nhân vật thể thao của năm”.

 

Solskjaer tự hào về Rashford

Marcus Rashford được biết đến là 1 tiền đạo tài năng của Manchester United và đội tuyển Anh. Ngoài ra, trong năm 2020, chàng trai 22 tuổi còn trở nên nổi bật nhờ những hoạt động từ thiện, đặc biệt là việc kêu gọi Chính phủ cung cấp những bữa ăn miễn phí cho trẻ em giữa mùa dịch COVID-19.

Mới đây, Marcus Rashford tiếp tục kiến nghị chính quyền của thủ tướng Boris Johnson kéo dài hoạt động này cho đến hết kỳ nghỉ Giáng sinh. Bản kiến nghị này đã không được thông qua, nhưng bù lại, nhiều doanh nghiệp, hội đồng các địa phương sẵn sàng ủng hộ ngôi sao của Manchester United.

Marcus Rashford set to be snubbed from BBC Sports Personality of the Year award shortlist - Bóng Đá

 Marcus Rashford trong màu áo Manchester United.

Với việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhiều người tin rằng Marcus Rashford phải có tên trong danh sách đề cử giải thưởng “Nhân vật thể thao của năm”. Tuy nhiên, thật khó để BBC điền tên tiền đạo người Anh vào danh sách. Tờ Daily Mail cho biết, theo quy định, mỗi nhân vật được đề cử đều phải có thành tích thể thao nổi bật. Những gì Marcus Rashford đã làm tại Manchester United chưa được đánh giá cao.

Tuy nhiên, Marcus Rashford không cảm thấy quá buồn vì điều này. Hành động của anh đã được cả xứ sở sương mù công nhận. Ngoài ra, chàng trai 22 tuổi rất có thể sẽ giành giải thưởng Helen Rollason. Đây là giải thưởng dành cho những nhân vật có thành tích xuất sắc khi đối mặt với nghịch cảnh.

Faro | 10:19 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục