Ramos và Pique đã hoá giải thù hận vì lý do này

15:23 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnTừ lâu Gerard Pique và Sergio Ramos có mối quan hệ không tốt đẹp nhưng họ đã làm lành nhờ lý do này.

Trước đây, hễ khi lên tuyển quốc gia gặp mặt nhau thì Sergio Ramos và Gerard Pique sẽ kiếm chuyện móc mỉa đối phương. Bởi hai ngôi sao này thi đấu cho hai CLB thường xuyên đối đầu nhau nên họ cũng không có thời gian nhiều để cải thiện mối quan hệ.

Ramos và Pique đã hoá giải thù địch vì lý do này - Bóng Đá

 Từ kẻ thù biến thành bằng hữu nhờ kinh doanh.

Nhưng hiện nay, hai cầu thủ này đã làm lành từ lâu. Lý do là Ramos đã trở thành cổ đông lớn trong công ty cung cấp dữ liệu bóng đá mang tên Power to the Players, hợp tác với Pique. Đến thời điểm này, cả hai vẫn đang vận hành tốt công ty trên cương vị là những người đồng nghiệp trên thương trường.

Không chỉ kinh doanh lĩnh vực bóng đá mà Ramos còn là đại gia bất động sản. Anh cùng anh trai là Rene Ramos mới đây đã mua thành công một khu đất vốn là bãi đỗ xe ở khu Marbella (Malaga). Nếu khai thác tốt tiềm năng của khu đất này thì trung vệ của Real Madrid sẽ giàu to.

Ngoài ra, hai anh em Ramos còn mua thêm mảnh đất ở vùng quê Sevilla để xây dựng trang trại chăn nuôi rồi cho thuê lại. Đây chính là lý do mà Ramos luôn mặc đồ hiệu và đi xe sang. Có lẽ Ramos và Pique tuy trước đây có thù ghét nhau nhưng họ có nhiều điểm chung. Cả hai đều yêu thích kinh doanh và đều có thành công nhất định trên thương trường. 

Trang Ý | 15:10 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục