Quyết tâm bảo vệ ngôi vương, Cantho Catfish tuyển chọn "tinh binh"

12:04 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Cantho Catfish đã đưa ra thông báo mở đợt tuyển chọn nội binh cho mùa giải mới VBA 2019.

Sau khi đăng quang chức vô địch VBA 2018 một cách thuyết phục với dàn "dream team" như De Angelo Hamilton, Tâm Đinh, Sang Đinh, Nguyễn Phú Hoàng hay Lê Hiếu Thành, Cantho Catfish sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ "ngôi vương" trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, việc chia tay HLV Kevin Yurkus và tay ném có khả năng tạo đột biến cao, Phạm Duy Hậu đã để lại những khoảng trống nhất định trong đội hình "Cá Ba sa" mùa này. Do đó, trong đợt tuyển chọn nội binh chuẩn bị cho VBA 2019, tân HLV Jordan Collins cùng Ban huấn luyện đang rất kỳ vọng sẽ phát hiện được những gương mặt chất lượng và củng cố thêm lực lượng cho câu lạc bộ trong mùa giải mới. 

ctc-2

Cantho Catfish đăng thông báo tuyển chọn nội binh trên trang fanpage chính thức. Photo: Fanpage Cantho Catfish. 

Cụ thể, trang fanpage Cantho Catfish viết: "Với mong muốn giữ vững ngôi vô địch tại mùa giải VBA 2019, Cantho Catfish sẽ tổ chức một buổi try out dành cho những bạn trẻ yêu bóng rổ và tự tin vào khả năng của mình để có cơ hội được góp mặt tại giải bóng rổ hấp dẫn nhất Việt Nam.

Các cầu thủ dưới 19 tuổi (có năm sinh từ năm 2001 trở về sau) và các cầu thủ nằm trong danh sách Draft Pool nhưng không được chọn sẽ là những người đủ điều kiện để dự TRY OUT năm nay!". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:02 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục