Tiết lộ hướng đi cho các cầu thủ không muốn thi đấu cho đội bóng Draft tại VBA 2019

19:07 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của Bongro24h, đã xuất hiện phương án giải quyết dành cho những cầu thủ không muốn thi đấu cho đội bóng đã lựa chọn họ tại VBA Draft 2019.

Tại VBA Draft 2019 vừa qua, một số câu lạc bộ đã thực hiện những lượt pick khá bất ngờ như Danang Dragons lựa chọn Nguyễn Văn Hùng, Hanoi Buffaloes tiến đến Lai Xương Thành, Tô Quang Trung hay Thang Long Warriors đặt niềm tin vào Nguyễn Tiến Dương.

Đáng chú ý, Nguyễn Văn Hùng đã từng bày tỏ mong muốn chơi cho Hanoi Buffaloes, Lai Xương Thành là cựu cầu thủ Hochiminh City Wings trong khi câu hỏi về việc liệu Tô Quang Trung hay Nguyễn Tiến Dương có đồng ý khoác áo "kình địch" cùng thành phố hay không đang gây nhiều boăn khoăn trong dư luận. Đặc biệt khi trước đó đã xuất hiện thông tin, cầu thủ nếu không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng hoặc chuyển nhượng với đội bóng chủ quản có thể sẽ bị cấm thi đấu vài năm. 

vba-1

Điều lệ của VBA có quy định về các trường hợp cầu thủ không đạt được thỏa thuận với đội bóng Draft trước mùa giải 2019. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Bongro24h, điều lệ của VBA đã có quy định rất rõ ràng với những trường hợp nói trên. Cụ thể, nếu các cầu thủ chưa thống nhất được thỏa thuận, họ chỉ không thể thi đấu trong mùa giải VBA 2019.

Ngoài ra, những trường hợp này còn được phép thông báo lên giải về tình cảnh của mình để xúc tiến một thương vụ chuyển nhượng. Được biết, kỳ hạn để các đội bóng đạt được thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ đã pick tại kỳ Draft 2019 sẽ khép lại vào ngày 18/4. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:42 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục