Quanh đơn tố cáo lãnh đạo VFF nhận hối lộ: Chưa được chấp thuận công bố tài liệu

14:15 Thứ tư 24/06/2015

Sáng 23.6, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, luật sư Trần Gia Thế - Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty Luật TNHH ATS - cho biết: Hiện vẫn chưa được sự chấp thuận của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nên chưa cung cấp được hồ sơ, tài liệu cho phóng viên; khi nào được VFF chấp thuận thì sẽ cung cấp cho phóng viên.

Trước đó, như đã đưa tin, vào chiều 16.6, phóng viên đã có buổi làm việc với luật sư Trần Gia Thế và luật sư Vũ Thị Thu Hà - Giám đốc - luật sư thành viên Cty Luật TNHH ATS, 2 người được VFF ủy quyền trong vụ việc tranh chấp LĐ với ông Nguyễn Văn Chương.

Tại buổi làm việc này, khi được phóng viên đề nghị cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến quy trình tinh giản biên chế tại VFF; chấm dứt hợp đồng với ông Nguyễn Văn Chương cũng như tiêu chí, kết quả bình bầu đối với ông Nguyễn Văn Chương (trước khi chấm dứt HĐLĐ), 2 luật sư từ chối với lý do chưa được sự chấp thuận của VFF; khi nào được sự chấp thuận của VFF sẽ cung cấp cho phóng viên. Tuy vậy, cho đến thời điểm ngày 23.6, tức một tuần sau buổi làm việc trên, luật sư được VFF ủy quyền cho biết việc cung cấp hồ sơ, tài liệu vẫn chưa được sự chấp thuận của VFF.

Tất Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục