'Quả tạt 1 chạm đó thật siêu phàm'

00:14 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm của vòng 2 Premier League diễn ra với kịch bản rất khó tin.

Tiếp đón đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino, Manchester City không ngần ngại đẩy cao đội hình để gây áp lực ngay từ những phút đầu tiên. Sau 15 phút thi đấu, các nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh kiểm soát bóng tới 72% thời lượng, tung ra 5 cú sút về phía khung thành Hugo Lloris.

Sau nhiều pha bóng dồn ép đối phương, The Citizens cuối cùng cũng ghi được bàn thắng. Trong một pha dàn xếp bên cánh phải, Kevin De Bruyne có pha chuyền bóng "như đặt" vào vòng 16m50. Raheem Sterling di chuyển rất khéo léo tung ra cú đánh đầu mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Raheem Sterling hưởng lợi từ pha chuyền bóng đẳng cấp của đồng đội.

Cựu cầu thủ Liverpool đã gây rất nhiều khó khăn bên hành lang trái cho Spurs kể từ đầu trận. Hơn ai hết, Kyle Walker-Peters chính là người phải chịu nhiều áp lực nhất bên phía "Lilywhites". Tuy vậy, các chuyên gia lại đánh giá cao một cái tên khác trong bàn mở tỉ số của "Man Xanh".

"Ôi trời. Đó là bàn thắng của Sterling, nhưng De Bruyne vừa nhắc cho tất cả thấy sự hiện diện của mình. Để thực hiện quả tạt như vậy ngay trong lần chạm đầu tiên thì thật siêu phàm. Cậu ấy rất mạnh mẽ và đầy cảm hứng để hướng tới chiến thắng", phóng viên Gerard Brand nhận định.

Màn thư hùng tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi Erik Lamela san bằng cách biệt ở phút thứ 23. Thế nhưng tới phút 35, Sergio Aguero lại tỏa sáng giúp đội nhà dẫn trước 2-1.

Xem những pha lập công ấn tượng của Man City vào lưới Spurs: 

Giang Nam | 23:55 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục