PSG quyết chiêu mộ Ashley Cole

16:07 Thứ bảy 04/08/2012

Nếu đánh giá đội hình hiện tại của PSG chưa hoàn hảo thì mắt xích cần phải thay trước tiên là vị trí hậu vệ trái của Maxwell. Sau khi để tuột mất Federico Balzaretti vào tay AS Roma, Carlo Ancelotti đã chuyển hướng sang học trò cũ Ashley Cole.

Ashley Cole là mắt xích còn thiếu của PSG hoàn hảo - Ảnh: Getty

Đã 31 tuổi nhưng cầu thủ người Anh vẫn chơi ở đẳng cấp cao. Chelsea không muốn Cole ra đi nhưng hợp đồng của cựu ngôi sao Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè 2013 và tiến trình gia hạn dường như chưa bắt đầu. Sau khi đã để mất Didier Drogba và Salomon Kalou theo luật Bosman, The Blues chắc chắn không muốn để Cole rời Stamford Bridge mà chẳng thu lại được gì. Đó là động lực cho PSG và M.U. Theo Mirror, PSG đã đề nghị Chelsea nhượng lại Ashley Cole với giá 15 triệu euro và gạ gẫm Cole bằng bản hợp đồng 3 năm với mức lương hậu hĩnh. M.U cũng rất thích Cole nhưng hậu vệ da màu này có lẽ không thích phải đối diện với phiền toái như những gì đã phải nhận từ cổ động viên Arsenal. Và bởi thế, trong trường hợp Cole muốn ra đi, PSG sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả, nơi đó vừa giúp anh kiếm thật nhiều tiền, vừa có thể tránh xa những lối ứng xử thù địch.

Trận giao hữu với Barcelona tại Parc des Princes sẽ là lần đầu tiên kể từ tháng 5 PSG chơi trên sân nhà và ngay trước trận đấu, đội bóng Paris sẽ dành thời gian để giới thiệu 3 bản hợp đồng mới Ezequiel Lavezzi, Marco Verratti và Zlatan Ibrahimovic với khán giả, riêng Thiago Silva bận dự Olympic sẽ không được “trình làng” dịp này. Để tránh đội hình bị phình to, PSG đã mở cửa hậu để tiễn cầu thủ trẻ Bahebeck đến Troyes theo hợp đồng cho mượn, nhưng thủ quân thất sủng Sakho quyết tâm ở lại để cạnh tranh vị trí với Silva và Alex.

Hoài Trinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục