PSG "lên đạn", sẵn sàng mốc hầu bao chiêu mộ đồng hương của Neymar

16:55 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong một động thái gia tăng sức mạnh trên hàng công, Paris Saint-Germain hiện để ý cái tên đang chơi rất lên chân trong mùa giải này tại Ajax Amsterdam.

TTCN mùa hè đang đến gần nên đội bóng nào cũng đã lên sẵn kế hoạch để chiêu mộ thêm nhân sự. Đương nhiên, cả Paris Saint-Germain cũng không thể thoát khỏi vấn đề đó.

Dẫu cho PSG vẫn đang thể hiện sức mạnh độc tôn ở Ligue 1 nhưng vinh quang tại trời Âu cứ tiếp tục lẩn tránh họ. Mùa giải này, gã nhà giàu nước Pháp đã bị Manchester United loại một cách tức tưởi khỏi Champions League dù từng sở hữu lợi thế cực lớn trong cuộc đối đầu đó.

Và để làm lại, cụ thể hóa mục tiêu trở thành ông lớn thực sự tại châu Âu, chủ sân "Công viên các hoàng tử" đang có động thái gia cố sức mạnh đội hình. Cụ thể, câu lạc bộ số 1 nước Pháp đang đặt David Neres, tài năng trẻ đang thi đấu rất lên chân ở Ajax, vào tầm ngắm.

 - Bóng Đá

PSG đang quan tâm đến Neres.

Cầu thủ người Brazil đang có phong độ hết sức thuyết phục cho Ajax khi cựu tiền vệ Sao Paulo ghi được 8 bàn thắng cùng với sở hữu 11 đường kiến tạo trong 29 trận ở giải quốc gia Hà Lan. Chính vì màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp Neres thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

Ngoài PSG, Atletico Madrid, AC Milan hay Everton cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 22 tuổi trong mùa hè tới. Và với vị thế của Ajax vào thời điểm hiện tại, hẳn rất khó để họ có hi vọng giữ chân "ngọc quý" của mình khi các đại gia ở châu Âu nghiêm túc trong thương vụ này.

Lữ Phong | 16:10 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục