Pogba trở thành cầu thủ của Real trên Wikipedia

18:20 Thứ sáu 10/06/2016

Mới đây, trang Wikipedia tiếng Tây Ban Nha đã gây sốc khi cập nhật thông tin tiền vệ Paul Pogba trở thành cầu thủ của Real Madrid.

Sau khi giúp Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League, HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ quyết tâm đưa tiền vệ Paul Pogba của Juventus về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa “Los Blancos”.

Vài năm trở lại đây, Pogba đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Juve cũng như ĐT Pháp. Tuy mới 23 tuổi nhưng anh đã được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Trang Wikipedia tiếng Tây Ban Nha cập nhật thông tin Pogba trở thành người Real.

Ngoài Real, cả M.U, Man City và Paris Saint-Germain đều ngỏ ý muốn có chữ ký của Pogba. Vì vậy, sẽ không dễ dàng để đội bóng Hoàng gia đạt được nguyện vọng của mình, bởi xét về tiềm lực tài chính, cả 3 “ông lớn” này đều không hề thua kém “Kền kền trắng”.

Mới đây, trang Wikipedia tiếng Tây Ban Nha đã gây sốc khi cập nhật thông tin Pogba trở thành người của Real: “Paul Pogba là tiền vệ đang khoác áo Real Madrid CF ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.” Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là trò đùa của các CĐV đội chủ sân Bernabeu, bởi sau đó vài giờ, họ đã xóa bỏ thông tin này.

Hợp đồng hiện nay giữa Pogba với Juve vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2019. Ở thời điểm này, cựu cầu thủ M.U đang cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016. Đêm nay, “Les Bleus” sẽ đá trận khai mạc với Romania trên sân Stade de France.

Dự kiến, sau khi EURO 2016 hạ màn, Pogba mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Minh Chí | 17:00 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục