Pochettino vui ra mặt vì Harry Kane sắp tái xuất

07:18 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận tiền đạo Harry Kane có thể trở lại sớm hơn dự định.

kane-chan-thuong

Kane có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Ảnh: Internet. 

Tiền đạo người Anh đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận gặp Sunderland 8 ngày trước, qua đó bỏ lỡ một loạt trận đấu của Tottenham trước CSKA Moscow tại Champions League, cùng với đó là sự vắng mặt của những Mousa Dembele, Eric Dier, Danny Rose và Moussa Sissoko.

Do đó, trận chiến trên đất Nga giữa tuần này hứa hẹn vô cùng khó khăn cho Tottenham. Tuy nhiên mói đây, cơn đau đầu của Pochettino đã tạm thời được dỡ bỏ. Ông cho biết: "Nửa tiếng trước, chúng tôi nhận được cuộc gọi về bản scan chấn thương của cậu ấy. Nó khả quan hơn rất nhiều so với dự đoán của chúng tôi.

Chúng tôi rất vui mừng vì bản scan mang đến tín hiệu tích cực. Tất cả mọi người đều phấn khích về tin tức này nhưng vẫn không thể đưa ra chính xác thời điểm cậu ấy sẽ bình phục. Tôi không phải bác sĩ, do đó thật khó để khẳng định một, hai hay ba tuần nữa. Tuy nhiên, nó cũng khả quan hơn rất nhiều rồi."

Nếu Kane kịp trở lại ở trận derby London gặp Asenal vào ngày 6/11, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể tham dự lượt trận vòng loại World Cup 2018 gặp Scotland 5 ngày sau đó.

Dù mất cả bộ đôi người Anh Dier và Rose nhưng Pochettino cũng cam đoan 2 cái tên này có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Manchester City cuối tuần này.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục