Pochettino chưa phải HLV lớn

10:03 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnThành tích tệ hại khi đối đầu các đội bóng lớn trên sân khách khiến huấn luyện viên Mauricio Pochettino bị đánh giá khá thấp.

Tottenham Hotspur đã thất bại thảm hại trước Arsenal ngay tại Emirates. Gần như giấc mơ vô địch Premier League của họ đã chấm dứt với trận thua nặng nề này. Và dĩ nhiên HLV người Argentina Pochettino phải chịu trách nhiệm chính.

 - Bóng Đá

Pochettino chưa phải HLV lớn

Tottenham chỉ thắng nổi 4 trong tổng cộng 86 chuyến làm khách trên sân của Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea trong kỷ nguyên Premier League. Chưa dừng lại ở đó, HLV người Argentina chỉ giúp Tottenham thắng duy nhất 1 trận trong 17 chuyến làm khách trên sân 5 đội bóng còn lại của top 6 Premier League.

"Đối với tôi, nếu bạn không thể giành chiến thắng trong các trận cầu lớn, đối với các đối thủ trên sân khách, bạn chưa phải HLV đẳng cấp," chuyên gia Martin Keown, cựu cầu thủ Arsenal đang làm cho BBC nói. Trong 17 chuyến làm khách trên sân 5 đội bóng còn lại của top 6 Premier League, người từng được Alex Ferguson nhận định là "hay nhất Ngoại hạng Anh" có 6 trận hòa, 10 trận thua.

Rõ ràng, vẫn còn quá sớm để nói về sự vĩ đại hay tài năng của HLV Mauricio Pochettino. Dù Tottenham đã thắng Dortmund, thắng Real Madrid tại Wembley và áp đảo đối thủ ngay trên Santiago Bernabeu ở Champions League, nhưng các trận thua trước Chelsea (sân nhà), Manchester United và Arsenal trên sân khách cho thấy sự kém cỏi của họ.

Video hài hước về HLV Mauricio Pochettino:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:34 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục