"Phù thủy" O'Sullivan vui mừng dù "hết phép" ở tứ kết World Championship

10:10 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTay cơ 5 lần vô địch thế giới tỏ ra lạc quan dù bị loại khỏi giải vô địch thế giới bởi đối thủ người Trung Quốc - Ding Junhui.

Huyền thoại làng snooker Ronnie O'Sullivan đã chính thức dừng bước ở tứ kết World Championship sau thất bại 13-10 trước tay cơ người Trung Quốc - Ding Junhui.

a

 O'Sullivan vui mừng dù "hết phép" ở tứ kết World Championship.

Điều đáng ngạc nhiên là tay cơ 5 lần vô địch thế giới vẫn tỏ ra vui vẻ và thích thú dù bị loại khỏi giải đấu. "Đây quả là một trận đấu tuyệt vời và tôi thật sự rất hãnh diên khi được đối đầu với Ding Junhui. Tôi đã tận hưởng trận đấu một cách trọn vẹn và thà thua một trận đấu hay như vậy còn hơn là giành một chiến thắng tẻ nhạt," O'Sullivan chia sẻ.

Bên cạnh đó, huyền thoại 41 tuổi này cũng không quên dành những lời có cánh dành cho tay cơ người Trung Quốc: "Ding là chàng trai đặc biệt, cậu ấy hoàn hảo về mọi mặt. Cậu ấy rất muốn giành chức vô địch và đang có cơ hội tuyệt vời để thực hiện ước mơ này. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Ding."

Với Ding Junhui, thắng lợi thuyết phục trước O'Sullivan giúp tay cơ người Trung Quốc ghi tên vào bán kết. Đối thủ của Ding sẽ là Mark Selby, tay cơ đang có phong độ ấn tượng sau chiến thắng hủy diệt 13-3 trước Marco Fu.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục