Phong tỏa được Lebron James, Marcus Morris sung sướng đến phát khóc

22:29 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Boston Celtics trước Cleveland Cavaliers hôm nay có công đóng góp rất lớn đến từ Marcus Morris.

Trước trận đấu, Marcus Morris đã tự tin thừa nhận rằng sau Kawhi Leonard, anh chính là cầu thủ có khả năng theo kèm Lebron James tốt nhất hiện nay. Và quả thật, tiền phong mang áo số 13 đã biết dùng hành động để chứng minh cho lời nói.

Cụ thể, tiền phong này đã khiến King James chỉ đạt hiệu suất dứt điểm 31.3% (5/16), có đến 7 lần để mất bóng cũng như bỏ lỡ cả 5 quả ném 3 điểm của mình.

Chia sẻ với truyền thông, Morris khá khiêm tốn: "Đó là nỗ lực của toàn bộ đội bóng. Không chỉ riêng tôi, tất cả các cầu thủ khác cũng có đóng góp rất lớn trong việc ngăn chặn Lebron James.

Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và bạn cần phải huy động sức mạnh của cả tập thể mới có thể phong tỏa được anh ấy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời".

marcus-morris-anh-1

Marcus Morris đã có một trận đấu quá tốt trước Lebron James. 

Anh cũng không giấu được nỗi nghẹn ngào khi nói rằng: “Một ngày nào đó, tôi sẽ kể với con cháu của mình về kỳ tích phong tỏa được Lebron James. Điều đó thật đáng tự hào và tôi thật sự phấn khích với nó”.

Đồng quan điểm với Morris, trung phong Al Horford cho biết: “Marcus là một trong những thủ lĩnh quan trọng của đội và anh ấy đã thể hiện phẩm chất ấy ngay từ những ngày đầu.

Phong tỏa được Lebron James như Morris đã nói, đó là thành quả của cả tập thể. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi phải dành tặng cho một phần quà đặc biệt vì những nỗ lực và sự tập trung của anh ấy ngày hôm nay”. 

Xem màn trình diễn của Marcus Morris trước Lebron James:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:04 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục