Chưa thi đấu, Golden State Warriors đã đối diện nguy cơ mất người về Houston Rockets

22:08 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đang dự tính đưa một ngôi sao bên phía Golden State Warriors về với bang Texas trong kỳ chuyển nhượng tới.

Cái tên được “Gấu xám” nhắm đến đợt này chính là Andre Iguodala, cựu MVP Finals 2015.

Theo Ron Kroichick, ký giả của tờ San Franciso cho biết: “Houston Rockets đang rất thèm khát và muốn bổ sung Andre Iguodala vào đội hình.

Ngài giám đốc điều hành Daryl Morey đã bị thu hút bởi tài năng của cậu ấy. Tuy nhiên vấn đề còn lại chỉ là việc Houston Rockets đang gặp khó về quỹ lương. Họ chỉ có thể đưa ra con số 32 triệu USD cho bản hợp đồng 4 năm với Andre Iguodala”.

iguodala-ariza-rockets-anh-1

Andre Iguodala đang nhận được sự quan tâm từ Houston Rockets. 

Khi được hỏi về sự quan tâm của đội bóng bang Texas, Andre Iguodala chỉ cười trừ: “Bạn biết đấy, đó hoàn toàn là công việc kinh doanh. Tôi không rành về chuyện đó và tôi cũng không thể đi sâu.

Điều quan tâm lớn nhất của tôi chỉ là được chơi bóng rổ tại Mỹ và tôi sẵn sàng làm mọi thứ vì điều đó”.

Nhận xét về người đồng đội, Kevin Durant cho hay: “Có rất nhiều câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Andre. Anh ấy mạnh mẽ, thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng hiệu quả trên sân bóng.

Nếu muốn xây dựng một đội bóng vô địch, chắc chắn bạn sẽ phải tìm đến một mẫu cầu thủ như Andre. Chúng tôi vô cùng hài lòng khi có anh ấy làm đồng đội”.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:48 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục