Philadelphia 76ers sẽ dùng Joel Embiid để lôi kéo Lebron James?

22:29 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong một bài phát biểu gần đây, Joel Embiid cho rằng anh có thể mời gọi Lebron James về với Philadelphia 76ers trong kỳ chuyển nhượng tới.

Như chúng ta đã biết, Lebron James đang được xem là một trong những cầu thủ “hot” nhất ở thị trường chuyển nhượng sắp tới. Ngay từ lúc này, các câu lạc bộ tại NBA đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt nhằm có được sự phục vụ của “Nhà vua”.

Trong số những đội bóng quan tâm đến King James, có rất nhiều những cái tên có “máu mặt” như Los Angeles Lakers hay Houston Rockets.

Tuy nhiên, Philadelphia 76ers với một đội hình trẻ trung, năng động cùng một quỹ lương rộng mở mới được đồn đoán là điểm đến số một của King James.

joel-embiid-postgame-interview-anh-1

Lebron James sẽ chuyển đến Philadelphia 76ers thi đấu vì Joel Embiid? 

Và như để khẳng định thêm giả thuyết này, ngôi sao “lắm tài nhiều tật” Joel Embiid bên phía đội bóng bang Pensylvania đã tiết lộ, anh cảm thấy rất phấn khích nếu như được chơi bóng bên cạnh Lebron James.

Phát biểu với báo giới, Embiid cho biết: “Tôi sẽ làm tất cả những gì mà đội bóng cần. Tôi cảm thấy mình như là một người đội trưởng.

Câu lạc bộ cần ký hợp đồng với một cái tên tự do nào đó ư? Tôi sẽ ở đây và xúc tiến thương vụ đó. Tôi biết tôi sẽ làm được.

Tôi luôn mang trong mình một khát khao chiến thắng mãnh liệt. Và dĩ nhiên, tôi rất muốn được chơi cạnh những đồng đội cũng sở hữu niềm tin như thế”.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:08 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục