Paul Pogba thông báo gia nhập câu lạc bộ mới

06:57 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnTừ lâu tương lai của Paul Pogba tại Manchester United luôn là điều được giới mộ điệu quan tâm.

 

Tài năng của Paul Pogba

Khoảng thời gian đầu mùa giải Paul Pogba gây thất vọng không ít và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba muốn chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chính vì thế, ngay khi Pogba đăng tải hình ảnh "gia nhập Verdansk FC" trên trang cá nhân Twitter, khá nhiều cổ động viên Man United đã hốt hoảng. Tuy nhiên, thông báo này không liên quan gì đến bóng đá.

Cụ thể, Pogba vừa chính thức gia nhập đội game Call of Duty có tên Verdansk FC. Tiền vệ người Pháp chia sẻ: "Đã đến lúc bắt đầu chương tiếp theo của tôi với VerdanskFC. Đội này sẽ thực sự bùng nổ."

Paul Pogba announces new club after teasing Man Utd fans with

 Pogba thông báo gia nhập CLB mới nhưng không thuộc bóng đá.

Liên quan tới tương lai Pogba, hợp đồng hiện tại ở Old Trafford kéo dài tới năm 2021 và Man United có điều khoản tự động kích hoạt gia hạn thêm một năm. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Pháp thi đấu cực kỳ nổi bật ở tuyến giữa của Man United.

Sự có mặt của Bruno Fernandes càng khiến Pogba chơi bóng tự tin hơn. Giờ đây, Pogba đã có được đối tác ăn ý cùng đẳng cấp ở Man United. Báo chí tiết lộ, Pogba "không thể hạnh phúc hơn" và sẵn sàng ký vào bản giao kèo mới ở lại Man United lâu dài.

Tiểu Lam | 05:59 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục