Patrice Evra: "Chúng ta không cần anh ấy, đó là sự thật"

06:30 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa khá tẻ nhạt trước Chelsea ngay tại sân nhà Old Trafford.

Chứng kiến những gì Quỷ đỏ thể hiện, huyền thoại Patrice Evra có lý do để không hài lòng. Và cựu hậu vệ trái này khẳng định, việc Man Utd ký hợp đồng với Donny van de Beek là hoàn toàn không cần thiết.

Patrice Evra: Why did we buy Donny van de Beek?! - Bóng Đá

 Gương mặt chán chường của Van de Beek.

Đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ này từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với mức phí 40 triệu bảng, trước sự cạnh tranh của Real Madrid. Nhưng bất chấp sự phấn khích của người hâm mộ xung quanh việc Van de Beek đến Man Utd, Solskjaer hầu như không dùng anh.

Van de Beek đã có 4 lần vào sân thay người ở Premier League với chỉ 59 phút thi đấu cho đến nay. Và sau khi anh bị bỏ qua trong cuộc đụng độ Chelsea, Evra đã phải có ý kiến.

"Tại sao chúng tôi mua Van de Beek?" Evra đặt câu hỏi trên Sky Sports. Anh ấy chỉ quan sát mọi thứ từ khán đài. Chúng tôi không cần anh ấy và đó là sự thật."

Nói về Van de Beek, HLV Ole Gunnar Solskjaer khá lạc quan: "Đừng lo lắng về điều đó, anh ấy rồi sẽ được ra sân. Mọi người đừng lo. Rất dễ để nói rằng cầu thủ nào nên được ra sân, nhưng rất khó để lý giải tại sao họ không được thi đấu."

Tài năng đặc biệt của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 05:32 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục