"Ở Man Utd, Mourinho là một quái thú"

09:30 Thứ hai 08/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAnder Herrera đã có những chia sẻ về Jose Mourinho trong khoảng thời gian khoác áo Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Tiền vệ Ander Herrera gia nhập Man United từ Athletic Bilbao và trải qua 189 trận khoác áo đội bóng Premier League trong khoảng thời gian 5 năm. Giai đoạn này, Ander Herrera làm việc với 3 đời HLV khác nhau.

Cầu thủ người Tây Ban Nha từng là một trong những cái tên được Jose Mourinho trọng dụng. Và dù đánh giá cao Mourinho, Herrera cũng bóng gió rằng, không phải tất cả các cầu thủ đều được đối xử như nhau.

Cụ thể, Herrera chia sẻ trên tờ AS: "Tôi chỉ muốn dành những lời cảm ơn dành cho Mourinho. Mùa giải đầu tiên thật tuyệt vời. Chúng tôi giành được ba danh hiệu và người hâm mộ đã chọn tôi là cầu thủ hay nhất mùa giải.

Có thể ông ấy rất cá tính, đúng vậy, nhưng nếu bạn phải đối mặt với ông ấy, hãy làm việc chăm chỉ, đừng trốn tránh và cố gắng đừng làm phiền ông ấy. Ngược lại, chính bạn sẽ gặp không ít rắc rối.

Với những ai không trung thực, ông ấy chẳng khác nào một quái thú."

Herrera cũng khẳng định, anh tự hào khi khoác áo Man United và đã có những ngày tháng tuyệt vời tại xứ sở sương mù. Theo Herrera, anh dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đội bóng cũ và đối với anh, đó là khoảng thời gian đầy ý nghĩa.

Ander Herrera opens up on Jose Mourinho's ruthless management at Man Utd - Bóng Đá

 Ander Herrera có những chia sẻ về HLV Jose Mourinho.

Tiểu Lam | 08:45 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục