"Núi cao" chờ Nguyễn Thùy Linh

11:03 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnHoa khôi của cầu lông Việt Nam phải đụng hạt giống số 1 Sayaka Takahashi trên sân nhà.

1.jpg

 Thùy Linh gặp khó trên sân nhà.

Sau ba ngày khởi tranh, Nguyễn Thùy Linh là một trong những tay vợt tạo được nhiều ấn tượng nhất ở giải cầu lông Vietnam Open 2017. 

Tại vòng một, Thùy Linh đã thắng thuyết phục Grace Chua Hui Zhen (Singapore) với tỷ số 21-15, 21-14. Dễ nhận thấy đó là trận đấu mà Thùy Linh đã chơi vượt trội trước Grace, cô làm chủ mọi đường cầu từ trên lưới cho đến cuối sân để giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên không may cho Thùy Linh là cô rơi vào một nhánh đấu khó, và hôm nay thách thức thật sự sẽ đến khi đối thủ bên kia lưới chính là hạt giống số 1 Sayaka Takahashi (Nhật Bản). 

Theo thống kê, Thùy Linh đang đứng thứ 77 thế giới trong khi Takahashi đứng thứ 27 thế giới. Cách đây 3 năm, Takahashi từng đứng trong top 11 thế giới và từng đoạt 2 danh hiệu thuộc hệ thống Grand Prix (tương đương với Vietnam Open). Phần mình, Thùy Linh đã giành được 2 danh hiệu ở hệ thống thấp hơn là Interntional.

Trong quá khứ, Thùy Linh chưa bao giờ gặp Takahashi. Có thể nói việc đụng các tay vợt đến từ Nhật Bản là khó khăn chung của cầu lông Việt Nam chứ không riêng gì Thùy Linh. Hy vọng Thùy Linh sẽ chơi một trận bùng nổ trước ứng cử viên vô địch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:00 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục