NÓNG: "Siêu tiền vệ" đăng đàn, chốt rõ tương lai ở Barcelona

07:45 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu thèm khát.

Như đã đưa tin, Barcelona thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là hai gương mặt tiêu biểu hàng đầu, nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn từ thượng tầng đội chủ sân Camp Nou.

Việc De Jong cập bến Barcelona khiến một số ngôi sao ở hàng tiền vệ Blaugrana bị đe doạ vị ví nghiêm trọng, nếu không muốn nói là mất suất thi đấu. Arturo Vidal và Ivan Rakitic chính là 2 cái tên buộc phải "nhường" cho De Jong, làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn suốt thời gian qua. Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của Ivan Rakitic, khi ở mùa giải trước đó, tiền vệ người Croatia còn là công thần không thể thay thế trong đội hình của HLV Ernesto Valverde.

Có rất nhiều đồn đoán xung quang tương lai của Ivan Rakitic, rằng tiền vệ kỳ cựu này có thể rời Camp Nou ngay tháng 1 để tìm kiếm thử thách mới. Serie A hoặc Ngoại hạng Anh là những điểm đến tiêu biểu tiếp theo. Mặc dù vậy, mới đây trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Ivan Rakitic vẫn tuyên bố chắc nịch về tương lai tại Barcelona:

Rakitic: My idea is to stay with Barcelona - Bóng Đá

Rakitic được rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu săn đón.

"Ý tưởng và mong muốn của tôi là ở lại Barcelona, điều tôi muốn là được chơi bóng và tận hưởng."

"Đối với tôi, không có nơi nào tốt hơn Barcelona ở thời điểm hiện tại."

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:00 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục