NÓNG: Sau Tuấn Anh, thêm 1 cái tên HAGL chuẩn bị sang La Liga thử việc?

07:54 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnSau thông tin Deportivo Alaves muốn mới Tuấn Anh sang thử việc, đã xuất hiện thêm 1 cái tên của HAGL cùng đi với "chàng Nhô" sang xứ sở đấu bò trong tương lai gần.

Hôm 13/12 vừa qua, dư luận Việt Nam bất ngờ dậy sóng sau khi xuất hiện thông tin CLB Deportivo Alaves muốn mời Nguyễn Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc trong 2 tuần. Hiện tại, đích thân "chàng Nhô" vẫn phủ nhận thông tin và cho biết đang tập trung cống hiến cho HAGL.

NÓNG: Sau Tuấn Anh, thêm 1 cái tên HAGL chuẩn bị sang La Liga thử việc? - Bóng Đá

 Tuấn Anh và Văn Toàn sẽ sang La Liga thử việc?

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó. Theo thông tin được dẫn từ Soha, một số nguồn tin sáng 14/12, không chỉ riêng Tuấn Anh mà cả tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng nằm trog kế hoạch chiêu mộ của CLB đang chơi La Liga. Dự kiến, cả Tuấn Anh cùng Văn Toàn sẽ sang Deportivo Alaves thử việc từ đầu năm 2020 vào dịp cuối tháng 1/2020 hoặc tháng 2/2020 và sẽ ở lại trụ sở CLB.

Được biết, sau khi kết thúc quãng thời gian thử việc thì khả năng để Văn Toàn và Tuấn Anh được ký hợp đồng (cho mượn hoặc chính thức) hay không thì còn phụ thuộc vào đàm phán giữa Alaves và HAGL.

muốn có thêm một tiền đạo nữa hòng sức mạnh trên hàng công của đội bóng, thế nên Văn Toàn đã được CLB này đặt vào tầm ngắm. Theo tiết lộ từ Giám đốc La Liga tại Việt Nam, Brian Wright cho biết phái Alaves hứa sẽ chào đón Văn Toàn và Tuấn Anh một cách nhiệt tình nhất và sẽ làm mọi thứ để giúp bộ đôi của HAGL thích nghi với phong cách tập luyện của CLB.

Đăng Huy | 07:12 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục