NÓNG: Mục tiêu của Real Madrid đã để ngỏ khả năng ra đi

16:25 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của chàng trai đang khoác áo AS Roma vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia.

Nicolo Zaniolo đang trở thành hiện tượng thu hút sự chú ý của cả châu Âu trong mùa giải này. Mặc dù còn vô danh khi chuyển đến AS Roma từ Inter Milan, chàng trai 20 tuổi đã trưởng thành vượt bậc, bất chấp việc Giallorossi không thể giành vé tham dự UEFA Champions League. Trải qua 36 trận đấu, anh đã ghi được 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Cầu thủ người Italia có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là ở trên hàng công.

NÓNG: Mục tiêu của Real Madrid đã để ngỏ khả năng ra đi - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo đã sẵn sàng ra đi.

Hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Juventus, PSG, Bayern Munich đang xếp hàng để chờ đợi tín hiệu của ban lãnh đạo AS Roma. Mới đây, Tottenham cũng đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục Giallorossi đồng ý nhả người. Với chính sách chuyển nhượng mua rẻ bán đắt của mình, nhiều khả năng Chủ tịch James Pallotta sẽ để chàng trai 20 tuổi này ra đi.

Mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn khi chính Zaniolo đã để ngỏ khả năng chia tay AS Roma. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Parma vừa qua, cầu thủ người Italia đã cho biết:

“Tôi rất hào hứng và buổi gặp mặt sẽ sớm được tổ chức. Người đại diện của tôi sẽ thảo luận mọi vấn đề với câu lạc bộ. Dù kết quả có ra sao, tôi vẫn cảm thấy rất sẵn sàng.”

Biết được điều này, chắc chắn các Romanista sẽ cảm thấy rất buồn. Trong những kì chuyển nhượng gần đây, rất nhiều trụ cột của Giallorossi đều đã bị bán đi. Nếu Zaniolo cũng chia tay Olimpico, không ai rõ mùa giải năm sau AS Roma sẽ chơi như thế nào.

Faro | 15:35 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục