Nóng mặt Chelsea, Liverpool CHÍNH THỨC gửi giá kỉ lục đến AS Roma

19:06 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đã chính thức gửi lời đề nghị khủng đến AS Roma để có được thủ thành Alisson Becker.

Thủ môn người Brazil là mục tiêu hàng đầu của The Kop trong phiên chợ Hè năm nay. HLV Jurgen Klopp ưu tiên cho việc tìm người thay thế cho Loris Karius trong khung gỗ. Tuy nhiên, AS Roma đã liên tục từ chối và không muốn để Alisson Becker ra đi.

Trước đó, Giám đốc thể thao AS Roma, ông Monchi cho biết tương lai của người gác đền 25 tuổi phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng. Chelsea là ông lớn khác tại Premier League gia nhập cuộc đua giành chữ ký thủ thành sinh năm 1992.

Theo tạp chí II Messaggero, The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá lên đến 62 triệu bảng cho đội chủ sân Olimpico. Đây là số tiền vượt qua mức giá kỷ lục dành cho một thủ môn. Hè năm 2017, Man City đã chiêu mộ thành công thủ môn Ederson từ Benfica với mức phí 34,9 triệu bảng.

Liverpool ra mức giá

 Alisson Becker sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới?

Tuy nhiên, phía AS Roma ra giá 80 triệu bảng nếu Liverpool muốn sở hữu Alisson Becker. Ở đầu phiên chợ Hè, ban lãnh đạo The Kop từng từ bỏ thương vụ này khi đội bóng Italia ra giá quá cao. Giới chủ Liverpool cho biết sẽ không chi một số tiền khổng lồ chỉ để chiêu mộ một thủ môn.

Trong khi đó, Chelsea đã chuyển hướng sang Alisson Becker khi Thibaut Courtois có ý định ra đi. Thủ thành người Bỉ đang trong quá trình đàm phán với Real Madrid. Los Blancos dự kiến sẽ chi 220 triệu euro để có được Thibaut Courtois lẫn Eden Hazard.

Kha Võ | 18:45 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục