NÓNG: Man City đã có người thay thế nhạc trưởng Kevin De Bruyne

21:15 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đã dính một chấn thương nghiệm trọng và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng, nhưng HLV Guardiola đã có sự thay thế hoàn hảo.

David Silva, người đã vắng mặt trong trận tranh siêu cúp Anh với Chelsea và chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải mới trên sân Emirates của Arsenal cuối tuần trước. Nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ cậu học trò đồng hương đã trở lại cách đây vài ngày.

"David (Silva) đã tập luyện trở lại trong 2 hoặc 3 buổi gần đây. Tuần trước, cậu ấy không phù hợp để ra sân vì một vấn đề ở chân, nhưng hiện tại thì chàng trai của tôi đã hoàn thành tốt các giáo án trong vài ngày qua." Chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời với cánh báo chí.

NÓNG: Man City đã có người thay thế nhạc trưởng Kevin De Bruyne - SILVA - Bóng Đá

 

Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich sau đó cũng chia sẻ về sự mất mát quan trọng ở hàng tiền vệ, đó là ngôi sao Kevin De Bruyne, người đã bị tổn thương dây chằng đầu gối (LCL) phải. Và điều đó đồng nghĩa với việc tuyển thủ quốc gia Bỉ sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tháng tới.

"Bác sĩ nói rằng anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng," HLV Guardiola thất vọng. “Hy vọng rằng, trong thời gian đó, Kevin (De Bruyne) có thể hồi phục một cách tốt nhất để khi trở lại, anh ấy sẽ giúp chúng tôi một lần nữa."

“Thành thật mà nói, sự mất mát này rất to lớn. Mùa trước, Man City cũng từng phải rơi vào hoàn cảnh tương tự của Benjamin (Mendy). Đối với tôi, Kevin thực sự xuất sắc, vì vậy sẽ là khó khăn cho đội bóng, cho anh ấy và gia đình - bạn sẽ chẳng bao giờ muốn chấn như dài như vậy, nhưng dĩ nhiên Man Ccity phải chấp nhận." 

"Đặc biệt, với số lượng trận đấu nhiều như vậy, trong khi đội hình lại bị giảm bớt. Thực tế thì nó là điều bình thường vì bạn phải nghỉ ngơi sau một mùa giải khó khăn trước khi quây trở lại. Sẽ là sự  đồi hỏi vì con người cũng có giới hạn và những chuyện này có thể xảy ra bất cứ lúc nào."

"Mùa trước là khoảng thời gian đáng kinh ngạc về chuyện đó. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giỏi nhất nước Anh nên mọi thứ đã không đi theo chiều hướng xấu với chỉ một vài vết thương mà thôi."

NÓNG: Man City đã có người thay thế nhạc trưởng Kevin De Bruyne - SILVA - Bóng Đá

De Bruyne bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải. 

“Chúng tôi không bao giờ biết (tại sao nó xảy ra) - Tôi lại càng không biết chính xác điều đó. Bạn chơi trong hơn 11 tháng và sau đó, trở lại một vấn đề như vậy, chúng tôi không biết lý do là gì cả. Bởi khi bạn mới quay trở lại sau kỳ nghỉ hè, những chuyện này có thể xảy ra."

“Không dễ thay thế Kevin nhưng đội sẽ sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi không hạnh phúc - nó xảy ra thường xuyên mỗi mùa như Ilkay (Gundogan) hay Benjamin (Mendy) vậy. Anh ấy cần nghỉ ngơi, thứ mà Kevin không có được trong mùa hè này. Man city vẫn có những người khác, rồi bạn sẽ thấy thôi."

Sau cùng, HLV Guardiola đã nói về trường hợp của cựu ngôi sao Real Madrid, Danilo. "Cậu ấy vẫn chạy đua với thời gian để trở lại. Danilo nói rằng mình cảm thất ổn và thực tế thì mọi thứ cũng rất tốt đẹp." Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 19:55 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục