Nóng: Lãnh đạo Chelsea đã có quyết định đối với Sarri

20:48 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Independent, ông chủ Roman Abramovich đã có quyết định cuối cùng về tương lai của Maurizio Sarri.

"Sarri Ball như c*t", đó là những tiếng la ó tại Stamford Bridge vào đêm qua, khi các CĐV Chelsea phải chứng kiến một màn trình diễn rất đáng thất vọng khác của đội nhà trong trận thua 0-2 trước Man Utd tại vòng 5 cúp FA.

Nóng: Lãnh đạo Chelsea đã có quyết định đối với Sarri  - Bóng Đá

 Ghế của Sarri vẫn đang được đảm bảo.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều chuyên gia cũng đã dự đoán rằng tương lai của Sarri tại Chelsea đã chấm hết, và thông báo sa thải dành cho ông sẽ sớm được đưa ra trong vài ngày tới.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Independent, việc bị loại khỏi cúp FA chưa khiến Roman Abramovich mất hết niềm tin vào Sarri, ít nhất là vào lúc này. Sẽ không có bất cứ thông báo sa thải nào được đưa ra trong tương lai gần, thay vào đó chiến lược gia người Italia vẫn sẽ tiếp tục có cơ hội khẳng định năng lực của mình.

Trước mắt Sarri sẽ là chuỗi 3 trận đấu rất quan trọng cùng Chelsea. Cụ thể vào ngày 21/02 tới đây, Chelsea sẽ có trận đấu với Malmo tại Europa League. Sau đó 3 ngày, họ sẽ có chuyến làm khách hết sức khó khăn tới sân Etihad của Man City tại Cúp Liên Đoàn, trước khi trở về Stamford Bridge tiếp đón Tottenham vào ngày 27/02.

Video Sarri Ball ảo diệu thế nào

Kỳ Anh | 20:10 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục